11/04/2013 05:23 GMT+7

Thêm sân chơi cho sinh viên quảng cáo, tiếp thị

 THỦY NGỌC
 THỦY NGỌC

TT - Cuộc thi “Young Marketers 2013” dành cho sinh viên (hệ chính quy) các trường CĐ-ĐH TP.HCM vừa được Học viện quốc tế BMG phát động đến đông đảo bạn trẻ đam mê, yêu thích lĩnh vực quảng cáo, tiếp thị với phần thưởng cao nhất 12 triệu đồng/giải.

Sinh viên có thể lập thành nhóm (hai người/nhóm), lập kế hoạch và tìm kiếm chiến lược quảng bá tốt nhất cho một sản phẩm cụ thể do ban tổ chức đưa ra. Cuộc thi diễn ra từ nay đến ngày 11-5 (nhận đăng ký dự thi đến hết ngày 23-4). Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/youngmarketers2013.

 THỦY NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên