Sinh viên có thể lập thành nhóm (hai người/nhóm), lập kế hoạch và tìm kiếm chiến lược quảng bá tốt nhất cho một sản phẩm cụ thể do ban tổ chức đưa ra. Cuộc thi diễn ra từ nay đến ngày 11-5 (nhận đăng ký dự thi đến hết ngày 23-4). Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/youngmarketers2013.
Thêm sân chơi cho sinh viên quảng cáo, tiếp thị
TT - Cuộc thi “Young Marketers 2013” dành cho sinh viên (hệ chính quy) các trường CĐ-ĐH TP.HCM vừa được Học viện quốc tế BMG phát động đến đông đảo bạn trẻ đam mê, yêu thích lĩnh vực quảng cáo, tiếp thị với phần thưởng cao nhất 12 triệu đồng/giải.
Tin cùng chuyên mục
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toán
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận