02/07/2011 09:18 GMT+7

Thêm bốn cầu thủ Mexico dính doping

THẢO NGUYÊN (Theo Goal)
THẢO NGUYÊN (Theo Goal)

TTO - Jiri Dvorak, trưởng ban y tế của FIFA cho biết có thêm 4 cầu thủ của Mexico tham dự Gold Cup 2011 có sử dụng chất cấm clenbuterol. Như vậy có tổng cộng 9 cầu thủ của Mexico doping tại giải đấu mà họ đã đăng quang.

TTO - Jiri Dvorak, trưởng ban y tế của FIFA cho biết có thêm 4 cầu thủ của Mexico tham dự Gold Cup 2011 có sử dụng chất cấm clenbuterol. Như vậy có tổng cộng 9 cầu thủ của Mexico doping tại giải đấu mà họ đã đăng quang.

Dvorak không tiết lộ danh tính của 4 cầu thủ và cho biết họ cũng chưa nhận được thông báo có sử dụng chất clenbuterol, chất giúp tăng kích thước cơ.

Còn nhớ hồi đầu tháng 6 khi vừa tham dự Gold Cup 2011, 5 cầu thủ Mexico đã bị phát hiện có một lượng lớn chất clenbuterol trong máu và bị loại khỏi giải. Hiện nay ông Dvorak cho biết chỉ tìm thấy dấu vết chất clenbuterol trong máu của 4 cầu thủ này và sẽ tiến hành thêm thí nghiệm trước khi đi đến quyết định cuối cùng.

Như vậy đây là scandal thứ ba ở đội tuyển Mexico trong vòng 1 tháng qua. Ngoài việc 5 cầu thủ bị loại khỏi đội vì dính doping, 4 cầu thủ khác bị theo dõi cũng vì doping thì có 8 cầu thủ khác bị gạch tên khỏi danh sách dự Copa America 2011 vì dẫn gái điếm về trại tập trung của đội ở Quito.

THẢO NGUYÊN (Theo Goal)

THẢO NGUYÊN (Theo Goal)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên