08/01/2015 14:51 GMT+7

Thêm 3 phụ nữ tố bị danh hài Bill Cosby cưỡng bức

D.KIM THOA
D.KIM THOA

TTO - Trong cuộc họp báo do luật sư Gloria Allred tổ chức, đã có thêm ba phụ nữ đứng ra cáo buộc danh hài Bill Cosby từng cưỡng bức họ.

Linda Kirkpatrick, một trong ba nạn nhân có mặt trong buổi họp báo nhằm cáo buộc danh hài Cosby tội cưỡng dâm tại Los Angeles - Ảnh: Reuters 

Theo New York Daily, cuộc họp báo diễn ra hôm qua (7-1) tại Los Angeles với lời “mào đầu” của luật sư Gloria Allred: “Ba người phụ nữ có mặt tại đây với tôi hôm nay để khẳng định họ không hề bị mua chuộc bởi tiền bạc, danh vọng và quyền lực của Cosby”.

Theo lời nạn nhân thứ nhất là cựu trợ lý của Cosby, cô Kacey, trong mối quan hệ công việc với Cosby giai đoạn 1990-1996, cô đã luôn xem ông như một người cha.

Tuy nhiên mọi sự chỉ bắt đầu bung bét sau lần Cosby mời cô tới nhà đọc kịch bản và có hành vi sàm sỡ. Ở cuộc gặp tiếp sau đó tại khách sạn Bel Air, theo lời Kacey, Cosby bắt cô uống một viên thuốc to màu trắng để thư giãn.

Dù đã cố từ chối vài lần nhưng rồi vì Cosby ép buộc, Kacey phải nuốt viên thuốc. Theo lời cô này, Cosby thậm chí còn lật cả lưỡi cô lên để xem đã nuốt thật chưa. Và sau đó cô tỉnh dậy rồi nhận ra đang ở trên giường cùng Cosby, toàn thân không một mảnh vải.

Tại buổi họp báo, nạn nhân thứ hai Linda Kirkpatrick cho biết vào năm 1981 khi mới 25 tuổi, cô có chơi một giải đấu tennis với Cosby tại Las Vegas và được ông mời tới xem chương trình truyền hình của mình.

Sau đó Cosby đưa cho cô một cốc nước có quả gì đó màu đỏ dưới đáy cốc. Mùi vị của nó khủng khiếp tới mức cô chỉ uống hết một nửa và rồi không biết vì sao sau đó mình tỉnh dậy và nhận ra đang nằm với Cosby.

Chưa dừng ở đó, theo lời Kirkpatrick, ngày hôm sau Cosby gọi điện và xin lỗi, mời cô trở lại để ông bù đắp những gì đã gây ra. Vì còn quá trẻ và ngây thơ, Kirkpatrick quay lại và đêm thứ hai cô tiếp tục bị Cosby cưỡng bức.

Nạn nhân thứ ba là Lynn Neal cho biết ở độ tuổi ngoài đôi mươi, lần đầu tiên cô biết tới Cosby khi đang làm việc trong một câu lạc bộ sức khỏe tại Las Vegas.

Lynn Neal cho biết sau khi mời cô xem chương trình tại khách sạn Hilton vào một đêm khoảng năm 1982 hay 1983, Cosby mời cô tới nhà hàng và đưa cô một ly vodka.

Thế rồi khi trở lại phòng thay đồ của Cosby, Lynn Neal thấy mình không đi nổi nữa. Vào tới phòng thì Cosby bắt đầu giở trò.

Trong một diễn biến liên quan, trước những cáo buộc lần lượt chĩa mũi dùi vào Cosby, nữ diễn viên Phylicia Rashad, bạn diễn thân thiết của Cosby trong suốt tám năm, khi trả lời phỏng vấn hồi đầu tuần này với trang Showbiz411.com đã cho rằng đằng sau tất cả những cáo buộc này có lẽ là âm mưu của ai đó muốn chôn vùi sự nghiệp của danh hài Cosby.

D.KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên