01/08/2012 02:56 GMT+7

Thêm 1 phòng khám Trung Quốc bị tạm thu giấy phép

L.ANH
L.ANH

TT - Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Việt Cường cho hay ngày 31-7, Sở Y tế Hà Nội đã tạm thu hồi giấy phép hành nghề của phòng khám Khương Trung (59 Khương Trung, Hà Nội) do sử dụng người Trung Quốc hành nghề không phép, bán thuốc không có giấy phép lưu hành và kê đơn sẵn để sử dụng cho nhiều loại bệnh trái quy định.

Ông Cường cho biết trước đó Sở Y tế đã xử phạt hành chính phòng khám Khương Trung mức 30,75 triệu đồng.

Xử phạt 5 phòng khám Trung QuốcHọp báo về phòng khám Trung Quốc: trả lời chưa thỏa đángPhạt 2 phòng khám Trung Quốc hơn 60 triệu đồng

Sau khi bị thu hồi giấy phép, phòng khám Khương Trung coi như bị đóng cửa, cơ sở phải nộp hồ sơ báo cáo quá trình khắc phục sai phạm, được Sở Y tế thẩm định lại và đạt yêu cầu mới được trả giấy phép hành nghề.

Theo ông Cường, phòng khám Khương Trung được cấp phép thành lập với sáu bác sĩ và mười y tá, kỹ thuật viên, tất cả là người VN, nhưng kiểm tra hôm 17-7 lại phát hiện có người Trung Quốc khám chữa bệnh tại đây.

Tháng 4-2012, phòng khám này cũng bị phát hiện có người Trung Quốc hành nghề trái phép và đã bị xử phạt hành chính 18 triệu đồng.

L.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên