Tag: Thế giới di động

Một công ty Trung Quốc mua 5% cổ phần chuỗi Bách Hóa Xanh

Công ty của ông Nguyễn Đức Tài vừa thông báo đã hoàn tất thương vụ bán 5% cổ phần Bách Hóa Xanh cho đối tác đến từ Trung Quốc, thay vì mức 20% như kế hoạch ban đầu.

Khách hàng Thế Giới Di Động có thể mua trước trả sau với Home PayLater

Thông qua thỏa thuận mới nhất, Home Credit sẽ triển khai giải pháp thanh toán mua trước trả sau Home PayLater cho các khách hàng của hệ thống Thế Giới Di Động.

Sếp Thế Giới Di Động bán bớt cổ phiếu để 'mua nhà cho vợ', phủ nhận tin từ nhiệm

Ông Robert Alan Willett - thành viên HĐQT không điều hành Thế Giới Di Động - cho biết không có ý định rời khỏi công ty. Thậm chí ông còn nói nếu HĐQT muốn, ông sẽ ở lại thêm 5 năm nữa.

Reuters: Công ty Trung Quốc đàm phán mua cổ phần Bách Hóa Xanh

Theo nguồn tin của Reuters, Công ty CDH của Trung Quốc đang đàm phán để mua cổ phần chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh thuộc Thế Giới Di Động.

Bách Hóa Xanh cắt được đà lỗ, sẽ mở 100 điểm bán tại TP.HCM trong một năm

Thông tin này được đại diện Bách Hóa xanh chia sẻ tại buổi làm việc và kiểm tra về công tác cung ứng hàng hóa phục vụ Tết vào chiều 5-2.

Không phải chủ tịch, ai được Novaland, Thế Giới Di Động, Vietcombank... trả lương cao nhất?

Tại nhiều doanh nghiệp lớn đang niêm yết trên sàn chứng khoán như Novaland, Thế Giới Di Động, Vietcombank..., chủ tịch không phải là người được nhận mức lương cao nhất trong cả năm 2023.

Chuỗi nhà thuốc Long Châu tăng trưởng mạnh

FPT Shop giảm 31 cửa hàng sau một năm. Đến cuối năm 2023, chuỗi FPT Shop chỉ còn 755 cửa hàng cả nước.

Bách Hóa Xanh ‘đổi ý’, chỉ chào bán riêng lẻ 10% cổ phần cho nhà đầu tư

Công ty cổ phần công nghệ và đầu tư Bách Hóa Xanh và công ty con không có nhu cầu huy động vốn tới 20% như kế hoạch ban đầu.

'Chiến giá' khốc liệt, Thế Giới Di Động tiếp tục đóng cửa hàng, FPT Retail chạm đáy lợi nhuận

Sau 'chiến giá' khốc liệt, kết quả kinh doanh của các ông lớn ngành bán lẻ điện máy như Thế Giới Di Động, FPT Retail dần hé lộ.

Vén màn cuộc chiến giá: Khách bức xúc vì mua hớ, doanh nghiệp kêu thấm mệt

Cuộc chiến giá trở thành dao hai lưỡi, không chỉ khiến doanh nghiệp kiệt quệ, mà còn ảnh hưởng niềm tin người tiêu dùng khi mua sắm tại các cửa hàng.