17/07/2016 09:27 GMT+7

The Face: sa đà đốp chát nhỏ nhặt, thiếu cảm hứng sáng tạo

MINH TRANG - Ảnh BTC
MINH TRANG - Ảnh BTC

TTO - Gần nửa chặng đường của cuộc chơi đi qua, The Face đang sa đà vào việc đốp chát tranh luận nhỏ nhặt mà chưa truyền được cảm hứng và tinh thần sáng tạo từ các thí sinh đến khán giả.

Phạm Hương, Hà Hồ và Lan Khuê lo lắng khi các thí sinh bước catwalk trên bài tiệc - Ảnh: BTC
Phạm Hương, Hà Hồ và Lan Khuê lo lắng khi các thí sinh bước catwalk trên bàn tiệc

 

Nếu như trong tập thi trước, Quỳnh Mai và An Nguy - hai cá tính cực kì nổi bật của The Face năm nay lọt vào vòng nguy hiểm thì ở tập phát sóng thứ 5 tối 16-7 trên VTV3 lại tiếp tục đẩy Thu Hiền và Lily Nguyễn - hai gương mặt cũng được kì vọng rất cao của team Lan Khuê và Hà Hồ vào vòng thử thách chọn 1.

Cuối cùng  cô gái có sự tiến bộ rõ rệt nhất có thể nhìn thấy bằng mắt thường sau các thử thách tính đến thời điểm này là Thu Hiền phải dừng cuộc chơi.

Trước đó, Thu Hiền gây bất ngờ hoàn toàn cho tất cả các thí sinh khi được chọn là cô gái tự tin nhất khi catwalk bằng giày cao gót trên những bậc thang đá cao và có nước trơn trượt.

An Nguy (bìa trái) đã phải chia tay sớm với chương trình - Ảnh: BTC
An Nguy phải chia tay sớm với chương trình 

Tất nhiên trong bất cứ cuộc thi nào, đòi hỏi sự công bằng tuyệt đối là điều không thể, nhất lại là một sân chơi truyền hình. Tuy nhiên sự thiên vị “lộ liễu” của The Face thì không còn làm khán giả thấy vui hay thấy bực nữa, mà thấy….chán.

Phần thử thách catwalk vượt qua chướng ngại vật là một bàn ăn với những vị khách mời khó tính ở tập 5 là một thử thách thú vị, buộc thí sinh phải là những người có bản lĩnh, xử lí tình huống nhạy bén và làm cho người xem phải nể phục vì bản lĩnh sân khấu đó.

Các thí sinh trong thử thách catwalk trên bậc đá trơn
Các thí sinh trong thử thách catwalk trên bậc đá trơn 

Trong khi team Phạm Hương dễ dàng để vượt qua thử thách này vì trang phục gọn gàng, khách mời cũng không gây cản trở gì khi họ bước đi thì ngược lại team Hà Hồ và Lan Khuê - với những bộ váy có phần đuôi cực kì rườm rà lại liên tục bị “làm khó” đến mức đổ rượu vang, vỡ ly, đổ bình hoa um sùm trên sân khấu.

Cuối cùng, chiến thắng thuộc về team Phạm Hương.

Catwalk trên các bật đá trơn và ướt trong tập phát sóng thứ 5
Catwalk trên các bật đá trơn và ướt trong tập phát sóng thứ 5 

Quá nhiều nước mắt không cần thiết của các cô gái thi nhau tuôn rơi trước mỗi sự lựa chọn, không riêng gì trong tập phát sóng thứ 5 làm cho không khí của một cuộc chơi thời trang trở nên ngột ngạt, mệt mỏi.

Bộ ba Hà Hồ, Lan Khuê, Phạm Hương được dư luận soi kỹ sau mỗi tập và hầu như toàn nhận xét ít tích cực như "nói quá nhiều, tranh luận vụn vặt quá nhiều, “dạy dỗ” lên mặt quá nhiều".

Trong khi đó ở phía các thí sinh, gần nửa chặng đường của cuộc chơi đã đi qua mà các tài năng xem ra vẫn chưa hề bộc lộ. Sự tiến bộ của các thí sinh, kĩ năng làm mẫu và làm chủ sân khấu của các thí sinh kể từ khi bước vào ngôi nhà chung chưa rõ nét.

Lê Hà team Hà Hồ vất vả di chuyển trên bàn tiệc với chiếc váy có phần đuôi khá rườm rà
Lê Hà (team Hà Hồ) vất vả di chuyển trên bàn tiệc với chiếc váy có phần đuôi khá rườm rà 

Những tình huống được tạo ra để thí sinh bộc lộ tính cách khá khiên cưỡng khiến The Face không làm cho người xem “tâm phục khẩu phục”.

Khán giả xem The Face là những người yêu chuộng thời trang và muốn chứng kiến những cô gái đẹp phô diễn kĩ năng khó trong thời trang, nhất là thời trang tạo nên phong cách cho một thương hiệu.

Rất tiếc The Face đang sa đà vào việc đốp chát tranh luận nhỏ nhặt mà chưa truyền được cảm hứng và tinh thần sáng tạo từ các thí sinh đến khán giả.

Team Phạm Hương đã giành chiến thắng trong thử thách Catwalk vượt chướng ngại vật
Team Phạm Hương giành chiến thắng trong thử thách Catwalk vượt chướng ngại vật
Thử thách catwalk trên bàn tiệc mà không được làm đổ đồ dùng trên bàn là một thử thách thú vị trong tập 5 Gương mặt thương hiệu

Thử thách catwalk trên bàn tiệc mà không được làm đổ đồ dùng trên bàn là thử thách trong tập 5

MINH TRANG - Ảnh BTC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên