22/03/2014 11:25 GMT+7

Thầy giáo tạt axit 4 cán bộ giáo viên do mâu thuẫn cá nhân

THANH TÚ
THANH TÚ

TTO - Sáng 22-3, đại tá Đặng Minh Thế, trưởng công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) cho biết bước đầu Phạm Minh Tiên thừa nhận do không kiềm chế được mâu thuẫn cá nhân nên đã ra tay trả đũa các cán bộ, giáo viên trong vụ tạt axit vào ngày 21-3.

Theo ông Thế, công an huyện Thanh Bình đang khẩn trương củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án hình sự đối với thầy giáo Phạm Minh Tiên, đối tượng đã tạt axit làm trọng thương 4 cán bộ, giáo viên ở Phòng GD-ĐT Thanh Bình và Trường THCS Thanh Bình bị phỏng nặng.

Kinh hoàng 4 cán bộ, giáo viên bị tạt axítCác cán bộ, giáo viên bị tạt axit bị phỏng nặng

gzFVJ5wE.jpgPhóng to
Bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM khám cho nạn nhân vụ tạt axit - Ảnh: Quang Định

Cũng theo ông Thế, vợ của Tiên nguyên là hiệu trưởng một trường mẫu giáo trong huyện. Do có những sai sót nhất định về tài chính nên đã bị cách chức hiệu trưởng. Bản thân Tiên cũng có mâu thuẫn với hiệu trưởng Trường THCS Thanh Bình nên bị điều chuyển về Trường THCS Tân Phú (cùng huyện). Khi bị điều chuyển, Tiên có làm đơn khiếu nại và tố giác sai phạm của hiệu trưởng Trường THCS Thanh Bình. Vụ việc này đang được huyện ủy thẩm tra, xác minh, chưa có kết quả thì xảy ra vụ việc đáng tiếc.

“Do Phạm Minh Tiên là đảng viên, các nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện ở TPHCM nên cần phải hoàn tất các thủ tục cần thiết như xem xét mức độ, tỉ lệ thương tật, lời khai của đối tượng… mới có đủ căn cứ khởi tố vụ án hình sự về tội danh cụ thể. Tuy nhiên, do tính chất của vụ việc khá nghiêm trọng nên hình thức tạm giữ hình sự coi như khởi tố, vấn đề chỉ là thời gian mà thôi” - ông Thế cho biết.

THANH TÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên