24/12/2013 19:09 GMT+7

Thanh tra trường ĐH Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị

NGỌC HÀ
NGỌC HÀ

TTO - UBND TP Hà Nội vừa ra quyết định thành lập đoàn thanh tra liên ngành thanh tra Trường ĐH Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị.

Trong quyết định do phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc ký, việc thanh tra được tiến hành trên một loạt nội dung như điều kiện đảm bảo các hoạt động (về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học; thực hành thí nghiệm; thư viện, bộ máy tổ chức quản lý, đội ngũ giảng viên) và công tác tuyển sinh của trường.

Đồng thời, đoàn thanh tra cũng có thể thanh tra những nội dung khác có liên quan khi xét thấy cần thiết. Đoàn thanh tra liên ngành này gồm 9 người thuộc các đơn vị của Hà Nội và 1 đại diện của Thanh tra Bộ GD-ĐT.

Trước đó, ngày 26-11, đoàn kiểm tra liên ngành của UBND TP Hà Nội cũng đã có văn bản báo cáo kết quả kiểm tra, kiến nghị Bộ GD-ĐT cho dừng hoạt động của Trường ĐH Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị do điều kiện đảm bảo chất lượng đào tạo cho các ngành tại nhà trường đều không đáp ứng: trường sáu năm chưa có trụ sở, năm nào cũng phải đi thuê, không có đội ngũ giảng viên cơ hữu theo quy định, không đủ bộ máy quản lý.

NGỌC HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên