23/11/2011 02:23 GMT+7

Thành lập phòng chăm sóc khách hàng tại bệnh viện

L.ANH
L.ANH

TT - Tại cuộc họp báo do Bộ Y tế tổ chức ngày 22-11 tại Hà Nội về phát triển nghề công tác xã hội tại bệnh viện, phó viện trưởng Viện Chiến lược chính sách y tế Vũ Thị Minh Hạnh cho hay hướng tới sẽ thành lập phòng công tác xã hội và chăm sóc khách hàng tại các bệnh viện tuyến trung ương và tỉnh, sau năm 2020 thành lập ở tuyến huyện.

Theo bà Hạnh, phòng công tác xã hội và chăm sóc khách hàng có các nhiệm vụ: cung cấp thông tin và liên kết dịch vụ khám chữa bệnh, hỗ trợ nâng đỡ tinh thần người bệnh, hỗ trợ người bệnh khó khăn về tài chính.

Hiện có Bệnh viện Nhi trung ương và Bệnh viện 115 TP.HCM thành lập được phòng công tác xã hội.

L.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên