25/07/2017 13:07 GMT+7

Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Mỹ Tâm nhớ thu Hà Nội

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Các ca sĩ Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà và Mỹ Tâm cùng góp mặt trong đêm nhạc có tên 5 giọng ca vàng: Nhớ thu Hà Nội vào 12-8 tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội.

Mỹ Tâm lần đầu góp mặt cùng “bộ tứ diva nhạc Việt” - Ảnh: BTC cung cấp
Mỹ Tâm lần đầu góp mặt cùng “bộ tứ diva nhạc Việt” - Ảnh: BTC cung cấp

Đây là đêm nhạc nằm trong chuỗi chương trình Danh ca Việt Nam, tiếp sau đêm đầu tiên với 4 nam ca sĩ Tuấn Ngọc, Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương diễn ra hôm 16-7 được công chúng đánh giá cao. Đây cũng là lần đầu tiên 5 nữ ca sĩ cùng hát chung trên một sân khấu.

5 giọng ca vàng: Nhớ thu Hà Nội có bố cục gồm ba phần.

Đầu tiên là những ca khúc nổi tiếng về tình yêu, về mùa thu nói chung và thu Hà Nội nội nói riêng như Nhớ mùa thu Hà Nội, Có phải em mùa thu Hà Nội, Hà Nội đêm trở gió, Hoa sữa…

Phần thứ hai là những bản “hit” mang dấu ấn của 5 giọng ca như Thanh Lam với Giọt nắng bên thềm, Hồng Nhung với Hạ trắng, Mỹ Linh với Chị tôi, Hà Trần với Sắc màu, Mỹ Tâm với Ước gì

Đây là lần thứ tư Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Hà Trần cùng hát trong một đêm nhạc - Ảnh: BTC cung cấp
Đây là lần thứ tư Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Hà Trần cùng hát trong một đêm nhạc - Ảnh: BTC cung cấp

Phần cuối cùng là sự kết hợp, hòa giọng của các nữ ca sĩ tham gia chương trình.

Khán giả có dịp thưởng thức những màn song ca, tứ ca của các ca sĩ mà nhiều người gọi là “bộ tứ diva nhạc Việt” và sự hòa giọng của ca sĩ thuộc thế hệ 8x Mỹ Tâm với các đàn chị.

Đồng hành với “5 giọng ca vàng” trong sô diễn này là nhạc sĩ Anh Quân trong vai trò giám đốc âm nhạc.

Các thành viên của ban nhạc Anh Em mang đến những bản hòa âm mới cho các ca khúc với dàn nhạc cổ điển, nhạc cụ dân tộc, hiện đại… được viết riêng cho chương trình, “đo ni đóng giầy” cho từng giọng ca.

Theo đơn vị tổ chức, cũng như đêm nhạc Danh ca Việt Nam trước đó, chương trình tập trung nhiều hơn vào phần “nghe” thay vì phần “nhìn”, vì thế sân khấu được thiết kế được thiết kế đơn giản nhưng “thi vị”, gợi đến mùa thu mới đang về.

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục