24/05/2015 17:06 GMT+7

Thanh Duy: "Giấc mơ không còn là giấc mơ"

TTO
TTO

TTO - Thanh Duy tâm niệm, cứ giữ cho tinh thần lạc quan và tư duy tích cực thì cuộc sống sẽ trở nên vui vẻ. Chìa khóa để mở ra những cánh cửa thành công từ đó cũng dễ dàng hơn.

Thanh Duy gây thiện cảm cho người đối diện với nụ cười rạng rỡ và cách nói chuyện đầy năng lượng. Thường xuất hiện trên truyền hình với nhiều sự hóa thân thú vị, Thanh Duy đang được dự đoán sẽ ghi tên mình vào vị trí quán quân năm nay của Gương mặt thân quen.

Trong số những nhân vật từng thể hiện, Duy cho biết, khó khăn nhất khi phải tái hiện hình ảnh của NSƯT Thành Lộc. Chàng ca sĩ này tâm sự: "Chú Thành Lộc là một nghệ sĩ quá tài năng, được ví là phù thủy của sân khấu, nên việc được hóa thân thành chú là một vinh dự nhưng cũng đầy áp lực". Tuy vậy, tiết mục của Thanh Duy cũng đã nhận được nhiều yêu mến của khán giả truyền hình.

Mới đây nhất, song song với các chương trình thực tế, Thanh Duy còn kịp cho ra mắt một MV mang tên Tonight để gửi tặng đến khán giả. 

Vẫn phong cách quen thuộc, tươi vui, rộn rã, tuy nhiên với MV này, Thanh Duy và ekip của mình là ca sĩ Đại Nhân và nhà sản xuất Thăng Long đã dành nhiều tâm huyết để mang đến những hình ảnh đẹp và dụng công nhất. "Mong rằng MV trong những ngày tới sẽ vượt xa mốc 200.000 lượt xem của hôm nay. Và Thanh Duy luôn sẵn sàng đón nhận mọi ý kiến đóng góp của khán giả".

Cà phê chủ nhật mời quý vị cùng đến với cuộc trò chuyện cùng chàng trai giàu năng lượng - Thanh Duy. Những câu chuyện thú vị và những dự định âm nhạc mới nhất sẽ được Thanh Duy chia sẻ trong chủ đề tuần này.

>> Cà phê chủ nhật

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên