UBND TP.Hà Nội yêu cầu các chương trình khuyến mại của các doanh nghiệp dành cho người tiêu dùng phải thực sự hấp dẫn, đối với khuyến mại giảm giá phải là giảm giá thật, không phải theo kiểu nâng giá lên rồi lại hạ xuống.
Đối tượng tham gia chương trình gồm doanh nghiệp hoạt động thương mại thuộc các thành phần kinh tế, kể cả các nhà sản xuất có nhu cầu tham gia; doanh nghiệp ngành xây dựng, ngân hàng...; người tiêu dùng, khách du lịch trong và ngoài nước…
Các cơ quan quản lý nhà nước định hướng và nâng cao hiệu quả công tác quản lý các hoạt động khuyến mại của các doanh nghiệp trên địa bàn, góp phần xây dựng cơ sở hạ tầng thương mại dịch vụ thủ đô theo hướng văn minh, hiện đại; tạo sân chơi và hỗ trợ doanh nghiệp, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh và lưu thông hàng hóa.
Dự kiến khoảng 350 - 500 doanh nghiệp, đơn vị tham gia thuộc các thành phần kinh tế, bao gồm các ngành hàng chủ yếu như: nhóm hàng thực phẩm - đồ uống - các mặt hàng thiết yếu; nhóm hàng thời trang - dệt may - giày dép; nhóm hàng điện, điện máy - điện tử - máy tính; đồ gia dụng, nội thất gia đình, thủ công mỹ nghệ; ô tô, xe máy; vật liệu xây dựng; nhóm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ - dịch vụ làm đẹp; các dịch vụ khách sạn - nhà hàng - du lịch; các sản phẩm tiêu dùng khác (không bao gồm rượu - thuốc lá)…
Phạm vi triển khai trên địa bàn toàn thành phố, trọng tâm tại địa bàn các quận, huyện, thị xã, thị trấn trên địa bàn.
Lễ khai mạc “Tháng khuyến mại Hà Nội 2015” dự kiến diễn ra vào lúc 20g30 ngày 30-10-2015; sự kiện “Bán hàng khuyến mại trực tuyến” diễn ra từ ngày 1-11 đến 7-11-2015; sự kiện “Ngày hội khuyến mại du lịch” diễn ra trong hai ngày 7 và 8-11-2015; sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” diễn ra trong hai ngày 14 và 15-11-2015; sự kiện ngày thứ 6 may mắn - Luky Friday sẽ diễn vào ngày 20-11-2015; tổ chức hội chợ tháng khuyến mại trong 5 ngày cuối tháng 11-2015…
Chương trình “Tháng khuyến mại Hà Nội 2015” góp phần bình ổn giá cả, ổn định thị trường, kiềm chế lạm phát, đảm bảo an sinh xã hội, thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hà Nội năm 2015; tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”…
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận