04/07/2016 15:07 GMT+7

Thandie Newton tố cáo chuyện bị đạo diễn sàm sỡ

ĐỨC TRẦN lược dịch
ĐỨC TRẦN lược dịch

TTO - Sao nữ da màu từng góp mặt trong "Mission: Impossible 2" và phim đoạt giải Oscar "Crash" vừa tiết lộ rằng cô lận đận sự nghiệp phần lớn vì chuyện lạm dụng tình dục trong kỹ nghệ làm phim Hollywood.

Thandie Newton từng đoạt giải BAFTA cho vai Nữ phụ trong Crash năm 2005 - Ảnh: Naw
Thandie Newton từng đoạt giải BAFTA cho vai Nữ phụ trong Crash năm 2005 - Ảnh: Naw

Trả lời tạp chí W., Newton không ngần ngại kể những bí mật đen tối của nghề: “Vị đạo diễn đó sử dụng một chiếc máy quay đặt ngay vị trí phần thân trên của tôi, đề nghị tôi chạm vào ngực và vờ diễn như thể có ai đó đang ân ái với tôi….Tôi phải làm điều kì quặc đó dù trong phòng còn có một nữ giám đốc tuyển chọn".

Tất nhiên Newton không tiết lộ tên đạo diễn và bộ phim mà cô tham gia. Ngôi sao 43 tuổi dường như vẫn bị ám ảnh bởi chuyện này khi trong một liên hoan phim, nhà sản xuất xa lạ vừa say vừa áp sát vào cô và nói anh ta đã gặp cô ở đâu đó.

Khi chồng Newton hỏi cho ra lẽ thì vị này cho biết chính vị đạo diễn kia chiếu lại đoạn băng thử vai của Thendie Newton cho bạn bè cùng xem, ngay tại nhà của người đàn ông này.

Sự việc khiến Newton tổn thương trầm trọng và tự đề phòng trước nhiều buổi casting (thử vai) sau này.

Thandie Newton và Tom Cruise trong Điệp vụ bất khả thi 2. Ảnh IMDB
Thandie Newton và Tom Cruise trong Mission: Impossible 2 - Ảnh: IMDB

“Tôi quá khờ khạo lúc mới vô nghề, giờ tôi đã làm mẹ hai đứa con lớn. Tôi chỉ mong những nghệ sĩ đọc được thông tin này thì hãy nên chấm dứt chuyện để các đạo diễn lợi dụng mình” - Newton bày tỏ.

Sau một vài phim truyện gây chú ý như Beloved, The Pursuit of Happyness, For Colored Girls…; Newton chuyển sang lĩnh vực truyền hình và phải tới tận năm sau, cô mới trình làng dự án American Express bên cạnh dàn sao đình đám như Charlize Theron, Amanda Seyfried…

ĐỨC TRẦN lược dịch
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên