07/04/2008 14:21 GMT+7

Thandie Newton vào vai ngoại trưởng Mỹ Rice

HỒNG QUANG (Theo AP, Reuters)
HỒNG QUANG (Theo AP, Reuters)

TTO - Đạo diễn Oliver Stone vừa tìm được diễn viên ưng ý là Thandie Newton để đảm nhận vai nữ ngoại trưởng đầy quyền lực Condoleezza Rice trong bộ phim W, nói về chính quyền Tổng thống Mỹ George Bush.

Oliver Stone làm phim về Tổng thống BushOliver Stone chuẩn bị bấm máy về Tổng thống Bush

5tGEaDAz.jpgPhóng to LqDJPAmS.jpg

Diễn viên Thandie Newton - Ảnh: Reuters

Ngoại trưởng Mỹ Condoleezza Rice - Ảnh: Reuters

Diễn viên người Anh Thandie Newton sinh năm 1972 tại Zambia nhưng lớn lên tại xứ sở sương mù. Bộ phim mới nhất của nghệ sĩ từng đoạt các giải thưởng điện ảnh như BAFTA (Viện Nghệ thuật điện ảnh và truyền hình Anh) và SAG Awards (Hiệp hội Diễn viên Mỹ) này là Run, Fat Boy, Run.

Trong khi đó, nam diễn viên Ioan Gruffudd nhiều khả năng sẽ được chọn để thủ vai cựu thủ tướng Anh Tony Blair trong W. Trước đó, các vai chính của tác phẩm này đều đã tìm được chủ nhân, gồm Josh Brolin đóng vai Tổng thống George Bush và Elizabeth Banks sẽ trở thành đệ nhất phu nhân Laura Bush.

Trong phim W, vai bà Rice sẽ xuất hiện trong cảnh quay đầu tiên cũng như một số cảnh liên quan đến cuộc chiến Iraq. Vai cựu thủ tướng Anh Tony Blair cũng sẽ xuất hiện trong những cảnh gắn với cuộc chiến này.

W sẽ tập trung mô tả những năm tháng khởi nghiệp, con đường trở thành tổng thống cũng như cuộc sống của ông George Bush trong Nhà Trắng. Đạo diễn Oliver Stone khẳng định sẽ xây dựng bức chân dung chân thật và không hề có thành kiến về những nhân vật đã quá nổi tiếng ngoài đời thực trong tác phẩm này.

HỒNG QUANG (Theo AP, Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên