04/05/2017 22:14 GMT+7

Thần tượng bolero: lộ diện top 4 đội Lệ Quyên

Q.N.
Q.N.

TTO - Đêm thi cuối cùng của vòng Đối đầu chương trình Thần tượng bolero là cuộc so tài của 8 thí sinh đội Lệ Quyên, vừa lên sóng vào tối 4-5 trên kênh VTV3.

Cặp thi Mai Hường - Ý Linh với tiết mục được cho là xuất sắc nhất đêm thi.
.Mai Hường - Ý Linh cặp đôi được Lệ Quyên chọn cả hai đi tiếp vào vòng Quyết đấu - Ảnh: CATS

Tiết mục ấn tượng nhất đêm thi thuộc về Chuyến tàu hoàng hôn của cặp thi cuối cùng: Mai Hường - Ý Linh. 

Sau khi cả hai hoàn tất phần trình diễn, huấn luyện viên Lệ Quyên cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì hai học trò của mình đã hoàn thành tốt ca khúc mà cô cho là khó nhất trong đêm thi này.

Trong khi đó, huấn luyện viên Quang Lê lại cho hay: "Ý Linh hôm nay hát anh rất tâm đắc khi đưa chất Huế vào khiến ca khúc trở nên màu sắc. Mai Hường tại vòng đầu tiên anh đã nhắc nhở khi dùng kỹ thuật thanh nhạc đưa vào bolero nhiều quá, nhưng hôm nay em đã cắt đi kỹ thuật, nhạc viện 90%, anh rất tán thưởng, chúc mừng hai em".

Các huấn luyện viên còn lại Ngọc Sơn và Đàm Vĩnh Hưng cũng dành nhiều lời khen ngợi cho tiết mục này. Cả ba huấn luyện viên cũng đã "làm khó" Lệ Quyên khi cho rằng Mai Hường và Ý Linh hát quá tốt và cách tốt nhất là Lệ Quyên hãy chọn cả hai.  

Cặp đôi đầu tiên trình diễn trong đêm thi là Triều Quân - Đức Nhâm với ca khúc Hãy quên nhau

HLV Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: "Đức Nhâm một giọng hát lạ, rất riêng và nguyên sơ như một viên đá quý. Triều Quân rất bản lĩnh, phân bố hơi đầy đủ từ câu trước đến câu sau cùng rất an toàn, chúc mừng hai em". 

Sau cặp đấu nam là cặp đấu nữ giữa Hải Yến và Lê Mai, hai giọng ca được Lệ Quyên nhận xét có âm vực rộng ngang nhau.

Họ thể hiện ca khúc Nửa đêm ngoài phố, chịu nhiều ảnh hưởng từ huấn luyện viên của mình.

HLV Quang Lê nhận xét: "Đây là màn đấu tương đương như Thanh xà - Bạch xà, một bên là tuyết một bên là lửa hai bên đối chọi nhau rất gây cấn. Đặc biệt, trang phục, mái tóc từng chi tiết rất là Lệ Quyên, đây là một ca khó xử lý không biết chọn ai". 

Mạnh Đồng - Xuân Hương, cặp đôi "nam thanh nữ tú" của đội Lệ Quyên, cũng đã có một tiết mục dự thi ăn ý và thành công với ca khúc Phượng buồn

HLV Quang Lê nhận xét: "Hai em rất xinh xắn trên sân khấu, khiến anh say mê. Nhưng nếu buộc chọn một trong hai, anh sẽ chọn Mạnh Đồng". HLV Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Xét về hình ảnh thì quá đẹp, một phần trình diễn ngọt ngào, lãng mạn nhưng anh vẫn cảm thấy sự nhút nhát trong hai giọng hát, mặc dù tố chất các em có đầy đủ".

Riêng HLV Ngọc Sơn thì cho rằng Mạnh Đồng là một giọng hát hiếm hoi, Xuân Hương khi hát những nốt cao thì bị rụt lại, chưa tỏa sáng ở cao độ. Tuy nhiên anh cảm thấy rất thích phần trình diễn của cả hai. 

Sau bốn tiết mục, 8 thí sinh bước ra sân khấu để lắng nghe những tâm tình của huấn luyện viên Lệ Quyên và kết quả. 

Và rồi Lệ Quyên đã đưa ra một quyết định không quá khó đoán khi chọn Ý Linh, Mạnh Đồng, Triều Quân, Mai Hường đi tiếp và nói lời chia tay với Đức Nhâm, Hải Yến, Lê Mai, Xuân Hương.

Tập 10 Thần tượng Bolero sẽ bắt đầu cho vòng Quyết đấu, lên sóng vào lúc 20h30 ngày 11-5 trên kênh VTV3.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên