21/04/2017 10:44 GMT+7

Thần tượng bolero: Đàm Vĩnh Hưng loại người mẫu Hùng Cường

Q.N.
Q.N.

TTO - Tập 8 Thần tượng bolero, phát sóng vào tối 20-4, là đêm tranh tài của các thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng.

Đáng chú ý nhất trong đêm thi là tiết mục cuối cùng của cặp đôi Hellen Thủy - Alan Hùng Cường. Cả hai thể hiện bản mashup Kỷ niệm nào buồn - Biển tình. 

Sau tiết mục này, HLV Quang Lê khen ngợi Đàm Vĩnh Hưng rất sâu sắc khi dàn dựng những tiết mục khiến anh giật mình: "Alan Hùng Cường có phong độ rất tốt và anh rất thích tiết mục này, nếu chọn anh sẽ chọn cả hai". 

HLV Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: "Bài hát này cần sự lãng mạn nhẹ nhàng, sự nức nở của Hellen Thủy đã được cắt đến 98%, chỉ còn lại dải lụa nhẹ nhàng mong manh bay trước gió".

Mở màn chương trình là cặp đôi Trấn Quốc - Hoàng Oanh với mashup Nhật ký hai đứa mình - Em về với người. HLV Lệ Quyên cho rằng: "Ca khúc phù hợp với chất giọng Hoàng Oanh, còn Trấn Quốc thể hiện thế mạnh của mình là sự nam tính".

HLV Quang Lê chia sẻ: "Chưa ai hát ca khúc này bằng giọng Huế, hôm nay Hoàng Oanh đã làm được điều mới mẻ này, Trấn Quốc phong độ hơi rụt rè nhưng đây là một tiết mục hay".

Sỹ Hiếu - Duy Thắng tiếp tục chương trình với Hồi tưởng - Chỉ có bạn bè thôi. Cả hai có một tiết mục không được thành công lắm. Kết quả, cả hai đều bị loại sau đêm thi này.

VIDEO id="1492743328641" logo="false" thumb="//static.tuoitre.vn/tto/i/s626/2017/04/21/truongdiemhoangthuy-40-1492743493.jpg" alt="Trương Diễm - Hoàng Tuấn hát 60 năm cuộc đời khiến bộ tứ HLV nhảy múa tưng bừng"]//static.tuoitre.vn/tto/r/2017/04/21/7-truongdiem-chuhoangtuan-1492743251.mp4[/VIDEO]

Trương Diễm - Hoàng Tuấn là cặp đôi được HLV Đàm Vĩnh Hưng cho là "khùng" nhất trong đội. Vậy nên tiết mục của họ cũng rất khác biệt. Không còn là những giai điệu nhẹ nhàng, tình tứ, cặp đôi mang đến không khí sôi động qua liên khúc 20, 40 - 60 năm cuộc đời. 

Phấn khích với phần trình diễn, HLV Lệ Quyên phải thốt lên rằng "dễ thương quá" và nói: "Một không khí hoàn toàn khác, không trùng lặp với bất cứ tiết mục nào ở đây. Thật sự đó là một yếu tố rất quan trọng và không thể thiếu được trong một chương trình đại nhạc hội".

HLV Ngọc Sơn thì cho rằng đây là tiết mục "giật gân" nhưng rất ngọt ngào. 

Sau phần thi, HLV Đàm Vĩnh Hưng đưa ra sự lựa chọn của mình: Helen Thủy, Hoàng Oanh, Hoàng Tuấn và Trương Diễm đi tiếp. Anh cũng rất tiếc khi phải chia tay bốn giọng nam mà mình yêu quý từ giọng hát đến ngoại hình: Trấn Quốc, Sỹ Hiếu, Duy Thắng và đặc biệt là Alan Hùng Cường. 

Tập 8 Thần tượng Bolero sẽ là màn tranh tài của 8 thí sinh đội Ngọc Sơn, sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 27-4 trên kênh VTV3.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên