27/04/2017 22:39 GMT+7

Thần tượng bolero: Đắc Long, Bằng Chương, Hồng Liên, Thạch Phay đi tiếp

Q.N.
Q.N.

TTO - Tập 8 Thần tượng Bolero, phát sóng tối 27-4,  là đêm thi loại của đội huấn luyện viên Ngọc Sơn. Và anh cũng đã chọn được cho mình bốn thí sinh "chiến" nhất để vào vòng thách đấu.

Tám thí sinh của đội Ngọc Sơn trong vòng ở tập 8
Tám thí sinh của đội Ngọc Sơn trong vòng Đối đầu ở tập 8 - Ảnh: CATS

Mang đậm chất Ngọc Sơn và để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất vòng Đối đầu này là cặp Đình Toàn - Phương Liên. Cả hai kết hợp cùng nhau trong ca khúc Duyên kiếp. 

HLV Lệ Quyên nhận xét sau tiết mục này: "Rất may mắn cho các bạn, một bản hòa âm quá hay và văn minh. Hôm nay, Liên hát rất tốt còn Toàn thì giọng vang và có trường hơi, tuy nhiên một vài câu Toàn hát chưa chính xác".

HLV Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ: "Đúng, bản hòa âm quá hoành tráng, Phương Liên hát ngọt ngào, cao độ rất hay, riêng Đình Toàn anh đánh giá cao về giọng hát rất hoàn hảo, 10 điểm đối với anh. Tuy nhiên, từ đầu đến cuối em lại hát giống nhau, nên làm khác đi". 

Mở màn cho tập 8 của chương trình là cặp đôi Ngọc Huyền - Bằng Chương. Cả hai được giám đốc âm nhạc Minh Vy đánh giá cao khả năng hát nhạc Nam Bộ và chọn ca khúc Câu hát tình quê hợp với chất mộc mạc, giản dị của cặp đôi. 

HLV Quang Lê góp ý sau phần trình diễn: "Khi hát ca ngợi miền Nam, nên hát bằng tâm hồn mộc mạc nhưng khi hát phá cách sẽ mất đi sự mộc mạc đó. Bằng Chương có chất giọng đẹp nhưng biểu diễn hơi nhiều, ước gì em có một chút bùi trong giọng hát thì sẽ hay hơn nhiều. Tuy nhiên, anh vẫn thích bài hát này, cám ơn hai em". 

HLV Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Hai em có chất giọng rõ ràng và đặc biệt, Bằng Chương anh thích cách diễn của em, giọng tình cảm và màu sắc. Ngọc Huyền những người có chất giọng trời cho thường kéo theo nhiều yếu tố khác nhau sự ngọt ngào, mềm mại, chất giọng của em hát cải lương sẽ cực kỳ hay". 

Tiết mục của cặp đôi Thạch Phay - Đắc Long cũng khá đặc sắc và khiến các HLV phải tụ lại trên "ghế nóng" để thưởng thức.   

Sau khi nghe Tôi mất người yêu, HLV Lệ Quyên nói: "Đắc Long ngay từ đầu bước lên sân khấu đã thể hiện sự điềm tĩnh và nhấn nhá, anh thật sự đang trình diễn chứ không phải thi".

Trong khi đó, HLV Quang Lê cho rằng giọng ca của Đắc Long rất sắc bén, "hát là phán vào mặt, nghe là phải hiểu", còn Thạc Phay hát như bất cần đời, không suy nghĩ và toan tính. 

Phan Diễm - Bá Hòa là cặp đôi có tiết mục trình diễn ngọt ngào nhất đêm thi qua ca khúc Đừng nói xa nhau

Với phần thi này, cả hai đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ bốn vị HLV cho chất trữ tình trong tiết mục của mình. 

Phần công bố kết quả luôn khiến khán giả "đau tim" nhất và ai cũng hồi hộp chờ đợi sự lựa chọn của "anh Ba" Ngọc Sơn - người nghệ sĩ luôn mang đến những bất ngờ.

Sau khi đánh giá, phân tích, HLV Ngọc Sơn đã quyết định chọn Đắc Long, Bằng Chương, Hồng Liên, Thạch Phay đi tiếp và nói lời chia tay Phan Diễm, Bá Hòa, Ngọc Huyền và Đình Toàn.

Tập 9 Thần tượng Bolero với màn tranh tài của 8 thí sinh đội HLV Lệ Quyên sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 4-5 trên kênh VTV3.

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên