12/05/2017 10:51 GMT+7

Thần tượng bolero ​chia tay Hạ Vân và Dũng Sến

Q.N.
Q.N.

TTO - Đội HLV Quang Lê đã mở màn cho vòng Quyết đấu ở tập 10 của chương trình Thần tượng bolero, lên sóng vào tối 11-5 trên kênh VTV3.

Ngoài sự chỉ dẫn của HLV Quang Lê, vòng thi này các thí sinh của đội Quang Lê còn có sự trợ giúp của cố vấn âm nhạc - nhạc sĩ Hàn Châu.

Đúng với tên gọi của vòng thi này, không chỉ thí sinh căng thẳng mà các HLV cũng phải "cân não" trong vòng thi một chọi một này. Bốn giọng ca tranh tài nhưng sẽ có hai giọng ca sẽ bị loại khi đêm thi kết thúc.  

Để lại ấn tượng mạnh nhất trong đêm thi là tiết mục của giáo viên âm nhạc - Lý Thu Thảo. Cô thể hiện ca khúc Tiễn người đi với quãng rộng cực kỳ khó hát. Tuy nhiên, Thu Thảo đã  không làm người nghe và HLV của mình thất vọng khi thể hiện tốt phần thi của mình. 

HLV Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Quang Lê đã rất 'chịu chơi' làm khó thí sinh của mình khi lựa chọn ca khúc này nhưng mà em vẫn vượt qua rất ngọt ngào, giọng dày, ngân và đắm chìm đến nốt cuối cùng của bài hát, chỉ một nốt đó có thể đánh giá em là nghệ sĩ chân chính". 

Mở màn vòng Quyết đấu là thí sinh Dũng Sến với ca khúc Được tin em lấy chồng. Đây là ca khúc được HLV Quang Lê yêu thích và rất tự tin khi học trò của mình thể hiện bản tình ca này.

Dưới sự hướng dẫn tận tình của nhạc sĩ Hàn Châu, Dũng Sến đã thể hiện rất ngọt, những nốt luyến láy đậm chất Bolero, tuy có vài chỗ quên lời nhưng cảm xúc vẫn chạm đến trái tim người nghe.

HLV Ngọc Sơn chia sẻ: "Em đã hát rất hay và tuyệt vời, có vài chỗ quên lời nhưng tôi thông cảm vì đi thi nên hơi run, chúc mừng tiết mục rất hay của Dũng". 

Giảng viên thanh nhạc Hạ Vân cũng khá thoải mái trong đêm thi này với ca khúc Khóc thầm. Nhạc sĩ Hàn Châu mong muốn khi thể hiện Hạ Vân cần mộc mạc để đậm chất Bolero nhiều hơn. Vậy nên Hạ Vân đã không sử dụng kỹ thuật thanh nhạc quá nhiều khi hát ca khúc này, đặt để tình cảm của mình vào ca khúc nhiều hơn.  

HLV Lệ Quyên chia sẻ: "Bài hát này, Hạ Vân đã vận dụng tốt cách buông lơi bỏ nhỏ, mềm mại đầy học thuật, có điều em mong chị Vân hát có sắc thái Bolero hơn thì em nghĩ nó sẽ rất trọn vẹn nhưng hôm nay chị đã hát hay hơn rất nhiều".

HLV Quang Lê đồng cảm với ý kiến của Lệ Quyên và chia sẻ: "Một ngày nào đó, em về cởi áo thạc sĩ ra và treo lên đi em sẽ trở thành một Hà Vân bình thường, xử lý tinh tế, nhẹ nhàng và ngọt ngào như thế, một điều rất đáng khen". 

Trong khi đó Hoàng Ngọc Sơn được chọn thể hiện ca khúc Sao chưa thấy hồi âm

HLV Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: "Sự tiếp thu của em từ HLV đã chứng minh em là một thí sinh giỏi, thông minh. Em hát rất ngọt ngào, dễ chịu nghe rất tình cảm, vừa phải và sạch sẽ cho thấy một trời Bolero của chàng trai trẻ, anh rất thích". 

Kết thúc bốn phần trình diễn, các thí sinh cùng bước ra sân khấu lắng nghe kết quả. Kết cuộc, HLV Quang Lê quyết định chọn Lý Thu Thảo đi tiếp, ba HLV còn lại chọn Hoàng Ngọc Sơn và chia tay Hạ Vân và Dũng Sến.

Tập 11 Thần tượng Bolero với màn so tài của bốn thí sinh team Đàm Vĩnh Hưng sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 18-5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên