31/01/2015 20:14 GMT+7

"Than Quảng Ninh thắng may mắn"

ANH TIẾN
ANH TIẾN

TTO-Đó là phát biểu của HLV Đinh Cao Nghĩa (Than Quảng Ninh) trong cuộc họp báo sau trận thắng Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) 2-1 trên sân Pleiku vào tối 31-1.

Ông Nghĩa cho rằng: “Đây là một chiến khá may mắn khi thủ môn Tuấn Linh cứu cho chúng tôi   bốn bàn thua trông thấy. Chiếc thẻ đỏ với Minh Tùng, theo tôi không phải xuất phát từ kiểu đá thô bạo bởi chúng tôi không chủ trương chơi bóng như vậy. Mọi chuyện là do các cầu thủ “say” bóng trong một trận cầu hấp dẫn. Tôi không bình luận gì về những lời phát biểu của Mạc Hồng Quân với khán giả Gia Lai khi cậu ấy bị thay ra sớm. Tôi thật sự ngưỡng mộ và có lời khen ngợi với dàn cầu thủ trẻ HAGL. Các em chơi bóng chững chạc, đầy khát vọng…”.

Trong khi đó, HLV Greachen Guillaume thừa nhận: “Vị trí trung vệ luôn là tử huyệt của chúng tôi. Hẳn các bạn đã thấy rất rõ hai sai lầm của Cosmin ở trận này khi để bóng chạm tay trong vòng cấm địa khiến đội nhà bị phạt đền và phá bóng không dứt khoát để thủng lưới bàn thứ hai ở thời gian đấu thêm. Dù t ôi không có ý đổ lỗi cho Cosmin nhưng đó là sai lầm quá rõ.

Ngoài những sai lầm ấy, chúng tôi có quá nhiều vấn để chưa thể khắc phục được. Thật quá tiếc khi cơ hội ghi bàn trông thấy nhưng lại không làm nên chuyện. Tiếc nhất là cú đánh đầu của Hoàng Thiên nhưng thủ môn đội bạn cản phá được. Khi đội Than Quảng Ninh chỉ còn 10 người trên sân, chúng tôi càng thêm chủ động tấn cộng, vây ép nhiều nhưng việc ghi bàn vẫn không thể đến. Thua trận này, HAGL càng thêm khó khăn trong chuyến làm khách trên sân Cần Thơ ở vòng đấu sắp tới…”.

[box]

Tiền đạo Mạc Hồng Quân phản ứng khán giả Pleiku

Khi bị thay sớm trong hiệp hai, Mạc Hồng Quân (tác giả bàn mở tỉ số 1-0) bị một số khán giả chọc quê. Không kềm chế được cơn bức xúc vì rời sân sớm và bị chọc ghẹo quá lời, Mạc Hồng Quân đã tuôn ra những lời lẽ xúc phạm đối với khán giả địa phương. Mọi chuyện sớm ổn thỏa khi Ban huấn luyện đưa Hồng   Quân vào khu vực kỹ thuật còn lực lượng bảo vệ thì ngăn chặn, khuyên can khán giả không nên phản ứng thái quá.

[/box]

ANH TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên