19/05/2014 23:19 GMT+7

Tham quan trường tiểu học, bé mầm non từ vong do tủ đè

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Trong lúc đi tham quan một trường tiểu học gần địa bàn, một bé của trường Mầm non Sơn Ca (P.Long Thạnh Mỹ, Q.9, TP.HCM) bất ngờ bị cánh cửa tủ bằng bê tông đổ xuống đè lên người. Bé đã tử vong sau đó.

Ngày 19-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 9 (TP.HCM), cho biết đang tiến hành thu thập chứng cứ, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân gây ra cái chết của em Nguyễn Tấn D. (6 tuổi, ngụ phường Long Thạnh Mỹ, Q.9).

Theo cơ quan điều tra, khoảng 9g ngày 19-5, hai cô giáo chủ nhiệm lớp lá của trường Mầm non Sơn Ca tên là T. và H. đã dẫn các em học sinh của trường đến tham quan tại trường tiểu học Minh Quang (P.Long Thạnh Mỹ, Q.9).

Sau khi tham quan xong tại khu vực trưng bày bản đồ Việt Nam, các bạn trong lớp của D. đã đi ra trước, chỉ còn D. và hai bạn cùng lớp đứng trước tủ sách gần khu vực trưng bày bản đồ để xem. Bất thình lình một cánh cửa tủ (bên trái) bằng bê tông (ngang 1m09; dài 1m50) đổ xuống đè lên người em D., thấy vậy các giáo viên của trường chạy lại khiêng cánh cửa tủ ra và đưa em D. đến Bệnh viện Nhi Đồng II cấp cứu. Đến khoảng 12g cùng ngày, em D. tử vong.

Sau khi nhận được tin báo, Cơ quan điều tra - Công an quận 9 phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân quận 9 đến hiện trường để tiến hành khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai của những người chứng kiến sự việc và ghi nhận các dấu vết tại hiện trường.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên