19/11/2015 09:43 GMT+7

Thăm các nhà giáo nhân ngày 20-11

M.HOA - V.THỦY - H.HG.
M.HOA - V.THỦY - H.HG.

TT - Ngày 18-11, lãnh đạo TP.HCM đã tổ chức thành nhiều đoàn tới thăm, tặng quà và chúc mừng các nhà giáo tiêu biểu nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.

Đoàn lãnh đạo TP.HCM do ông Lê Hoàng Quân - ủy viên Trung ương Đảng, chủ tịch UBND TP.HCM - dẫn đầu tới thăm ông Trương Song Đức và ông Lê Quang Vịnh, nguyên giám đốc Sở Giáo dục - đào tạo. 

Ông Quân đã cùng các nhà giáo trao đổi nhiều vấn đề trăn trở với công tác giáo dục - đào tạo của TP.HCM, mong giáo dục góp phần xứng đáng vào sự phát triển của TP.HCM.

Đoàn do ông Nguyễn Thành Phong - ủy viên Trung ương Đảng, phó bí thư Thành ủy TP.HCM - dẫn đầu đã đến thăm GS.TS Nguyễn Thành Xương, nguyên phó hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - tài chính TP.HCM.

Thay mặt lãnh đạo TP.HCM, ông Phong gửi lời tri ân những cống hiến của thầy Xương cho sự nghiệp giáo dục và mong thầy có sức khỏe để tiếp tục đóng góp tâm huyết cho ngành giáo dục. Đoàn do bà Thân Thị Thư - trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy - dẫn đầu đến thăm TS Hồ Thiệu Hùng - nguyên giám đốc Sở Giáo dục - đào tạo.

* Tối cùng ngày, Sở GD-ĐT TP.HCM và báo Sài Gòn Giải Phóng, Công ty Prudential Việt Nam đã trao giải thưởng Võ Trường Toản cho 33 thầy cô giáo là cán bộ quản lý và giáo viên các cấp học, ngành học trên địa bàn TP. Đây là những thầy cô được bình chọn từ hơn 70.000 nhà giáo tiêu biểu của TP.HCM.

M.HOA - V.THỦY - H.HG.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên