11/08/2014 08:27 GMT+7

Thái Lan thắng trận đầu tiên ở Giải U-22 Đông Nam Á

H.D
H.D

TTO - Hôm 10-8, đội U-19 Thái Lan đã đá bại Philipines 2-0 ở lượt trận thứ 2 bảng B Giải U-22 Đông Nam Á- Cúp Hassanal Bolkiah được tổ chức ở Brunei. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của các cầu thủ trẻ xứ Chùa vàng ở giải đấu này sau hai lượt trận.

Hai bàn thắng của các cầu thủ Thái Lan được ghi do công của Chenrop và Pinsermsootsri. Chiến thắng trước Philippines giúp Thái Lan leo lên vị trí thứ hai với 3 điểm, đồng thời làm sống lại hy vọng có mặt ở vòng bán kết. Trước đó, ở ngày ra quân bảng A, Thái Lan được đánh giá mạnh hơn đã để thua Myanmar 2-3.

Dù chiến thắng nhưng HLV đội Thái Lan Sasom Pobprasert vẫn không thực sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò và khẳng định đội bóng của ông có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa.

Ông Sasom Pobprasert nói với Brunei Times: "Tôi nghĩ Thái Lan có thể thi đấu tốt hơn và có một chiến thắng đậm trước Philippines. Ở trận này, chúng tôi cố gắng tung nhiều cầu thủ với mục đích thử nghiệm vào sân".

Ở một trận đấu khác, đội U-19 Myanmar đã giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau khi dễ dàng đá bại Đông Timor 3-1 nhờ các pha lập công của Aung Thu, đội trưởng Nanda Kyaw Ko và Myo Tun. Chiến thắng này giúp các cầu thủ trẻ Myanmar củng cố vững chắc ngôi đầu bảng A với 6 điểm sau hai lượt trận. Quan trọng hơn, những gì Myanmar thể hiện tại giải cho thấy họ đang là một ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch.

Dù vậy, HLV U-19 Myanmar Gerd Zeise vẫn chưa hài lòng với chiến thắng của các học trò khi nói: "Tôi không nghĩ rằng trận đấu này là màn trình diễn tốt nhất của Myanmar tại giải đấu năm nay. Trong hiệp 1, Myanmar thi đấu khá chậm và có cơ hội thể hiện lối đá tấn công nhưng việc các cầu thủ triển khai bóng chậm đã khiến chúng tôi không thực hiện được ý đồ này. Hiệp hai, Myanmar đã thi đấu khá hơn, tuy vậy, các cầu thủ cũng đã lãng phí quá nhiều cơ hội ghi bàn..."

Bảng xếp hạng tạm thời bảng A: 1. Myanmar (6 điểm). 2. Thái Lan (3 điểm). 3. Lào (1 điểm). 4. Philippines (1 điểm). 5. Đông Timor ( 0 điểm). 

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên