16/11/2015 13:41 GMT+7

Thái Hòa đau lòng vì trẻ em xóm trọ nghèo

T.M
T.M

TTO - Nam diễn viên Thái Hòa cho biết mình rất đau lòng khi thấy nhiều trẻ em ở một xóm trọ trong khu công nghiệp tại Nhơn Trạch, Đồng Nai phải từ bỏ giấc mơ đến trường vì cha mẹ quá nghèo.

Thái Hòa cùng các em nhỏ trong xóm trọ - Ảnh POLI

Thái Hòa cho biết lần này anh đến Nhơn Trạch cùng đạo diễn Nguyễn Khắc Huy và nhà sản xuất phim Minh Dofilm đi tìm tư liệu thực tế để thực hiện phim ngắn cho một tổ chức phi chính phủ nhằm mô tả cận cảnh đời sống khó khăn của những người dân ở trọ xung quanh khu công nghiệp.

"Đi xong thấy buồn lắm" là chia sẻ của diễn viên Thái Hòa. Buồn vì những người công nhân ở đây thiếu thốn tứ bề và đau lòng nhất vẫn là những đứa trẻ. 

"Cái làm mình đau lòng nhất là trường hợp những em nhỏ phải bỏ quê theo cha mẹ lên đây. Rồi cha mẹ ở nhà mướn, nên khó khăn không cho con đến trường, không được ăn học đầy đủ. Thấy tâm tư, tình cảm mấy đứa nhỏ dành cho cha mẹ rất tội nghiệp", Thái Hòa tâm tư.

Nam diễn viên "Tèo em" cho biết mình hy vọng phóng sự ngắn mà anh cùng các cộng sự thực hiện sẽ làm lay động tình cảm của các mạnh thường quân và tất cả cùng chung tay hỗ trợ nhà ở cho những công nhân có thu nhập thấp tại các khu công nghiệp, điển hình như Nhơn Trạch.

"Thật sự nếu có đủ khả năng, Thái Hòa tui sẽ mua đất rồi cất nhà trọ cho mọi người vào ở không tính tiền, miễn phí luôn. Nhưng mà mình tui chưa đủ khả năng, để tui kiếm thêm người chung tay rồi quay lại giúp mấy anh chị", Thái Hòa nói. 

Theo thông tin mới nhất thì sau khi hoàn thành phóng sự, Thái Hoà đã tìm được mạnh thường quân giấu tên sẵn lòng hỗ trợ cho những người dân tại đây có cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước. 

* Xem phóng sự ngắn "Hạnh phúc là gì?" do Thái Hòa và các cộng sự thực hiện

* Một số hình ảnh khác trong chuyến thăm của Thái Hòa

Một bé gái đã rơi nước mắt khi nói về mơ ước được đi học của mình với diễn viên Thái Hòa - Ảnh POLI

Nhiều người đã nhận ra diễn viên Thái Hòa và mời ở lại ăn cơm với họ - Ảnh POLI
Nam diễn viên trò chuyện cùng những công nhân ở xóm trọ - Ảnh POLI
Các bạn nhỏ quấn quýt với nam diễn viên - Ảnh POLI
T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên