11/11/2014 13:55 GMT+7

Thách thức đua xe, một thanh niên bị đánh chết

SƠN BÌNH
SƠN BÌNH

TTO - Hai thanh niên gây ra cái chết cho nạn nhân Vi Phol do mâu thuẫn khi thách thức đua xe là Kim Tây và Kim Phi Rune (đều quê Trà Vinh) đã bị bắt giam.

Ngày 11-11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Kim Tây (26 tuổi) và Kim Phi Rune (18 tuổi, cùng ngụ xã Hòa Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) để điều tra hành vi giết người.

Theo cơ quan công an, khoảng 19g ngày 8-11, Kim Tây và Kim Phi Rune (quan hệ họ hàng) đến nhà Kiên Đa Ni (18 tuổi, ngụ xã Hòa Lợi) ăn đám giỗ.

Trong lúc ăn giỗ thì nhóm của Thạch Chane Vi Phol (23 tuổi) và Thạch Thiện Nhân (26 tuổi, cùng ngụ xã Hòa Lợi) có đến bàn của Kim Tây và Kim Phi Rune cùng uống vài ly rượu rồi bỏ đi.

Khoảng 1g ngày 9-11, Nhân chạy xe quay lại đám giỗ rủ Tây và Rune đua xe, Rune lái xe máy chạy theo Nhân nhưng chạy được một đoạn thì Nhân ghé vào nhóm Vi Phol đang nhậu gần đó.

Rune chạy sau qua chỗ nhóm Nhân ngồi rồi nẹt pô xe thách thức và bị Vi Phol lớn tiếng chửi nên Rune bỏ về chỗ đám giỗ tiếp tục uống rượu.

Lúc sau, Vi Phol lại đi bộ đến nơi đám giỗ thách thức đua xe và lớn tiếng chửi nhưng Rune và Tây không phản ứng lại mà lên xe đi về nhà.

Thấy uất ức vì bị Vi Phol sỉ nhục nhiều lần, cả hai bàn cách đánh lại cho hả giận. Sau đó, Tây lấy một thanh sắt đầu nhọn, còn Rune cũng cầm cây xẻng quay lại tìm đánh Vi Phol.

Khi gặp Vi Phol, cả hai chặn xe lại. Rune dùng xẻng đánh Vi Phol té ngã khỏi xe. Tây lao vào dùng cây sắt đâm trúng cổ Vi Phol một nhát.

Khi Vi Phol bỏ chạy, Rune còn đuổi theo dùng xẻng đánh tiếp rồi cả hai bỏ trốn. Vi Phol chạy được một đoạn đã ngã xuống đường, được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh nhưng sau đó tử vong.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho biết nguyên nhân dẫn đến tử vong của Vi Phol là do bị thủng động mạch chủ, thủng phổi dẫn đến mất máu cấp, suy hô hấp cấp.

SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên