15/11/2016 06:16 GMT+7

Thạch Sớt và Minh Thảo đăng quang Tuyệt đỉnh song ca

Q.N. - Quang Định
Q.N. - Quang Định

TTO - Đêm 14 -11, cặp đôi Thạch Sớt - Minh Thảo đã vượt qua hai cặp đôi còn lại trở thành quán quân cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca.

Cặp đôi Thạch Sớt – Minh Thảo trong giây phút đăng quang quán quân Tuyệt đỉnh song ca - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Với 57% lượt bình chọn, cặp đôi Thạch Sớt và Minh Thảo đã chiến thắng và đoạt giải thưởng 500 triệu đồng. Cặp đôi Triệu Lộc – Thu Trang nhận được 13% lượt bình chọn, đoạt giải á quân 2 cùng giải thưởng 100 triệu đồng. Cặp đôi Thanh Vinh – Văn Hương nhận được 30% lượt bình chọn, đoạt giải á quân 1 cùng với số tiền thưởng 200 triệu đồng.

Ba cặp đôi trình diễn trong đêm chung kết Tuyệt đỉnh song ca tối 14-11 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Như vậy, với sân chơi Tuyệt đỉnh song ca, Đàm Vĩnh Hưng đã phá bỏ được "lời nguyền" khi lần đầu có "học trò" chiến thắng trong một cuộc thi ca hát. Thạch Sớt - Minh Thảo là hai học trò trong đội của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ tại Tuyệt đỉnh song ca. 

Ba cặp đôi cùng với các huấn luận viên trình diễn liên khúc Trăng trong đêm chung kết Tuyệt đỉnh song ca tối 14-11 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Thạch Sớt là chàng trai dân tộc Khmer đến từ vùng đất nghèo khó Trà Vinh. Anh chưa từng tham gia một lớp học âm nhạc nào, không biết rõ về nhạc lý, kỹ thuật, giọng hát của anh hoàn toàn bản năng. Không những vậy, anh chàng mê nhạc trữ tình này còn không giỏi tiếng Việt. Điều này đôi lần khiến Mr Đàm phải “phát điên”.

Cặp đôi Thạch Sớt – Minh Thảo liên khúc Duyên phận – Giã từ - Đêm lang thang - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Trong khi đó, Minh Thảo với ngoại hình và chất giọng tương tự Phương Thanh, khiến cho khán giả vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, khi nhận được lời khuyên chân thành của Mr Đàm, từ vòng bán kết, cô gái nhỏ nhắn xinh xắn đã “thoát” cái bóng của của "chị Chanh", để định hình chất riêng của mình trong lòng khán giả.

Cặp đôi Thanh Vinh – Văn Hương cùng HLV Cẩm Ly trình diễn trong đêm chung kết - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Cặp đôi Thanh Vinh – Văn Hương với sự trợ giúp của HLV Cẩm Ly (đội Cẩm Ly - Đan Trường) đã mang đến câu chuyện cảm động về tình thân, tình mẫu tử qua ca khúc Mẹ tôi – sáng tác ấn tượng của nhạc sỹ Minh Vy.

Trong khi đó, cặp đôi Thạch Sớt - Minh Thảo chọn liên khúc Duyên phận – Giã từ - Đêm lang thang trong lượt trình diễn đầu tiên.

 Cặp đôi Triệu Lộc  - Thu Trang trong đêm chung kết - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Với ca khúc Chị đi tìm em, cặp đôi Thu Trang - Triệu Lộc (đội Minh Tuyết - Noo Phước Thịnh) mang đến câu chuyện cảm động về lũ lụt, tái hiện những mất mát thương đau mà mới gần đây đồng bào miền Trung phải hứng chịu.

Q.N. - Quang Định
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên