Tag: Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Khách quốc tế đến Phú Quốc chơi Tết tăng cao

Từ ngày 20 đến hết ngày 24-1 (ngày 29 đến mùng 3 Tết), Phú Quốc ước đón 70.000 lượt khách, trong đó khách quốc tế là 4.400 lượt, tăng 64% so với cùng kỳ.

Săn mai rừng ở đảo Nam Du

30 Tết, những nhánh mai rừng ở đảo Nam Du được người dân cắt về chưng đã nở rộ. Mai nở nhiều như báo hiệu một năm mới tràn đầy may mắn và bình an.

Sau cánh cổng trại giam, nữ phạm nhân mang án tù 20 năm đếm từng ngày về đón Tết với mẹ

Dù có 'thâm niêm' đón nhiều cái Tết trong tù nhưng với các phạm nhân, nỗi khắc khoải nhớ nhà càng hiển hiện mỗi dịp Tết đến xuân về. Phía sau một bản án, cái giá phải trả càng khiến họ day dứt hơn bao giờ hết.

Cảnh sát biển thi tài gói bánh chưng

Ngày 19-1 ở TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ tư lệnh vùng Cảnh sát biển 4 tổ chức hội thi ‘Bánh chưng xanh’ Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

'Mang Tết về nhà' đưa hơn 4.000 sinh viên, công nhân lao động khó khăn về quê

Chương trình "Mang Tết về nhà" đã đưa hơn 4.000 sinh viên, công nhân lao động khó khăn về quê đón Tết, xuất phát từ TP.HCM vào sáng 18-1 (27 tháng chạp).

Tết này, taxi có bãi đậu chờ rước khách sân bay Tân Sơn Nhất

Bãi đậu tạm miễn phí rộng 3.500m² sẽ giúp cho taxi, xe công nghệ có chỗ đậu chờ vào rước khách sân bay Tân Sơn Nhất dịp cao điểm Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Nhiều chặng bay hết vé Tết, khách trả giá cao cũng đành chịu

Nhiều đường bay từ TP.HCM đi các tỉnh trước và sau Tết có tỉ lệ đặt chỗ trên 90 đến 100%, 'cháy vé' vào các ngày sát Tết. Hành khách "chậm chân" ít có cơ hội mua được vé Tết.

Tết này sinh viên sẽ có website bán hàng giá rẻ, miễn phí

Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết cho biết sắp tới sẽ cho ra mắt website cung cấp các mặt hàng giá rẻ, sản phẩm miễn phí, là kênh tham khảo cho sinh viên trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.