03/02/2016 09:24 GMT+7

Tết hạnh phúc: ca sĩ Minh Thư thích ăn sáng đầu năm

THU NGUYỆT
THU NGUYỆT

TTO - Ngày Tết luôn được ca sĩ Minh Thư ưu tiên dành cho gia đình. Thư kể nhà có 3 chị em gái, các em lại đang độ tuổi thích bay nhảy, nên Tết lại là dịp hiếm hiếm hoi để cả ba chị em sum họp.

Minh Thư khắc hình lên trái dưa hấu chưng tết. Ảnh NVCC

Có năm, để đánh dấu ngày sum họp đặc biệt này, Minh Thư đi học khắc dưa hấu. Dù “học trò” không khéo tay nên “tác phẩm” không được đẹp như mong đợi nên Thư giấu nhẹm tác phẩm.

Ngày mùng Một tết, ba Thư chúc Tết 3 cô “công chúa”, Thư chỉ kể chuyện khắc dưa hấu nhưng không dám "show hàng". Ba Thư cười trách con gái không chịu khoe tác phẩm trên dưa, nói "quan trọng là con đã cố gắng". 

Ít gặp ba trong năm (ba đi làm xa, còn Thư cũng đi biểu diễn hát hò liên miên) nên mỗi khi tết về mấy chị em Minh Thư rất chờ đợi bởi bốn cha con sẽ có những giây phút sum họp đầm ấm. 

Đối với Minh Thư, ngày Tết chỉ có ý nghĩa khi sống trong không khí sum vầy gia đình. Thư rất thi1hc cùng cả nhà ăn bữa điểm tâm sáng đầu năm bởi đó là thời khắc mà ai trong gia đình cũng vui và trông chờ một năm mới hạnh phúc.

* Tết hạnh phúc: Thanh Thúy - Đức Thịnh chụp hình cùng con

Mời bạn đọc gửi những bức ảnh kỷ niệm "Tết hạnh phúc", hoạt động vui chơi giải trí đáng nhớ của gia đình mình và bạn bè cho Tuổi Trẻ Online kể từ nay đến mùng 10 Tết Bính Thân qua địa chỉ email: tto@tuoitre.com.vn. Tiêu đề email: Ảnh tết. Ảnh cần ghi chú rõ nội dung: chụp khi nào (tết năm mấy), tại đâu, vì sao bạn thích bức ảnh này, kỷ niệm gì đáng nhớ trong ảnh, những nhân vật trong ảnh có quan hệ với bạn như thế nào.
THU NGUYỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên