Tag: tết Bính Thân 2016

Chấm dứt ngay việc đi lễ hội, chùa chiền trong giờ làm việc

TT - Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đảng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Đinh Thế Huynh vừa ký ban hành công văn số 01-CV/TW có nội dung trên.

Cục chống Tham nhũng chưa phát hiện tặng quà Tết trái quy định

TTO - Theo báo cáo, đến nay chưa phát hiện trường hợp sử dụng tiền, tài sản công không đúng quy định, lãng phí, tặng quà, nhận quà không đúng quy định trong dịp Tết Bính Thân 2016.

Không tổ chức du xuân, liên hoan sa đà, lãng phí

TT - Đó là chỉ đạo của Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp của Thường trực Chính phủ với lãnh đạo các bộ, ngành đánh giá về công tác bảo đảm Tết Bính Thân 2016 diễn ra 
chiều 15-2.

Việc nhiều như nước sông Hồng, cấm cán bộ “trốn việc” đi lễ hội

TTO - Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải yêu cầu người đứng đầu các cơ quan từ Thành ủy, UBND thành phố, các sở, ban, ngành quán triệt rõ quan điểm tập trung giải quyết công việc ngay những ngày đầu năm mới.

Áo dài thắm ngày xuân

TT - Những ngày Tết Bính Thân 2016, không khó để gặp nhiều bạn trẻ chọn trang phục áo dài truyền thống cho các hoạt động vui chơi, thăm viếng, chúc tết.

Tết Bính Thân diện đầm trắng tinh khôi

TTO - Những chiếc đầm trắng tinh khôi với những hoạ tiết và hoa văn tinh tế là một gợi ý cho những ngày tết sắp đến cho phái đẹp.

Ấm lòng bánh tét nấu trong sân nhà thờ

TTO - Ngày 28 tết (6-2), hơn 700 người có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn ở Huế cảm động khi được trao tặng bánh chưng đón tết.

Đàm Vĩnh Hưng lì xì khán giả đầu năm

TTO - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dành trọn ba ngày mùng 1,2 và 3 tết Bính Thân 2016 (ngày 8,9 và 10-2) để “ăn tết” với khán giả tại phòng trà MTV.

Đồng Nai ngừng thu phí toàn bộ tỉnh lộ trong dịp tết

TTO - Sáng 5-2, ông Lê Quang Bình - phó giám đốc Sở GTVT Đồng Nai - cho biết các trạm thu phí BOT ở các tuyến tỉnh lộ trong toàn tỉnh sẽ ngưng thu phí dịp tết Bính Thân 2016.

Hà Nội: giá hoa tăng theo sức mua

TTO - Sau hơn chục ngày rét đậm rét hại, đến hôm nay 2-2, nắng đã lên khiến không khí tết ở Hà Nội rộn ràng hẳn lên.