09/01/2017 00:27 GMT+7

​Terry nhận thẻ đỏ, Chelsea vẫn thắng đậm Peterborough

H.LAM
H.LAM

TTO - Khuya 8-1, ở vòng 3 Cúp FA, Chelsea đã dễ dàng đá bại Peterborough United 4-1 trên sân Stamford Bridge trong trận đấu mà trung vệ John Terry nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Niềm vui của Pedro sau khi mở tỉ số cho Chelsea. Ảnh: Reuters

Trận này, HLV Antonio Conte tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ dự bị nhưng Chelsea vẫn áp đảo hoàn toàn so với Peterborough. Phút 18, sau một loạt pha hãm thành, Chalobah từ tuyến hai băng lên tung cú dứt điểm trái phá từ cự li khoảng 25m khiến thủ môn Luke McGee không thể bắt dính bóng. Pedro ập vào đoạt bóng loại bỏ một hậu vệ Peterborough rồi tung cú dứt điểm kỹ thuật vào góc xa làm bó tay thủ môn McGee, mở tỉ số trận đấu.

Video clip trận Chelsea thắng Peterborough 4-1 ở Cúp FA. Nguồn: Youtube

Sau bàn thắng, Chelsea tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm nữa. Với thế trận hoàn toàn áp đảo, Chelsea đã dễ dàng có thêm hai bàn thắng nữa do công Michy Batshuayi (44’) và Willian (52’) để vươn lên dẫn trước Peterborough 3-0 ở đầu hiệp 2.

Trận này, trung vệ Terry lần đầu tiên Terry được HLV Conte xếp đá chính sau hơn hai tháng ngồi dự bị. Nhưng Terry không tận dụng được cơ hội ghi điểm mà trái lại còn gây thất vọng với tình huống cố tình phạm lỗi với Lee Angol (phút 67’) trước vòng cấm trong tình huống đối phương có thể ghi bàn và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ tay trọng tài Kevin Friend.

Terry nhận thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi với Lee Angol. Ảnh: Daily Mail

Chơi hơn người, Peterborough dồn đội hình lên tấn công và Tom Nicholls đã rút ngắn tỉ số xuống 1-3 cho đội khách ở phút 70 bằng một pha đệm bóng cận thành sau cú dứt điểm có phần thiếu chính xác của Lopes.

Nhưng hi vọng vừa lóe lên của Peterborough đã nhanh chóng bị dập tắt khi hàng phòng ngự của họ thi đấu thiếu tập trung, tạo cơ hội cho Pedro dễ dàng tung cú dứt điểm trước vòng cấm đánh bại thủ môn McGee (75’) sau đường chuyền của Batshuayi, hoàn tất chiến thắng 4-1 cho Chelsea.

Thắng trận này, Chelsea nối gót Manchester City, Manchester United, Arsenal... lọt tiếp vào vòng 4 Cúp FA.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên