04/11/2015 16:00 GMT+7

Taylor Swift, Selena Gomez dẫn đầu bảng đề cử People's Choice Awards

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO – Nữ ca sĩ Taylor Swift nhận được 4 đề cử trong khi cô bạn thân Selena Gomez cũng không kém cạnh mấy khi được đề cử ở 3 hạng mục.

Taylor Swift và Selena Gomez. Ảnh: Getty

Taylor sở hữu 4 đề cử cho Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất (Favorite female artist), Nghệ sĩ pop được yêu thích nhất (Favorite pop artist), Bài hát được yêu thích nhất (Favorite Song) cho ca khúc Blad blood và Ngôi sao được yêu thích nhất trên mạng xã hội (Favorite Social Media Celebrity), theo Daily Mail ngày 3 -11.

Trong khi đó, Selena Gomez cũng bám sát với 3 hạng mục Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất, Nghệ sĩ pop được yêu thích nhất và Giọng lồng tiếng phim hoạt hình được yêu thích nhất (Favorite animated movie voice).

Ngoài ra, góp mặt cùng tranh giải ở hai hạng mục Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất và Nghệ sĩ pop được yêu thích nhất với Taylor và Selena tranh giải là cựu ngôi sao Disney Demi Lovato.

Demi Lovatio. Ảnh: NBC

Hạng mục Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất hứa hẹn sẽ là cuộc đối đầu thú vị với sự góp mặt của 3 ngôi sao kể trên cùng với nữ hoàng nhạc pop Madona và giọng ca ma mị Lana Del Rey.

Lana Del Rey. Ảnh: Vogue

Ở khu vực nam nghệ sĩ, Justin Bieber và Ed Sheeran là hai cái tên cùng tranh giải Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất. Ngoài ra Ed còn là nam nghệ sĩ duy nhất được đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ pop được yêu thích nhất, và Justin được đề cử Bài hát được yêu thích nhất cho hit mới What Do You Mean?

Justin Bieber. Ảnh: Mirror 

Danh sách đề cử công bố ngày 3-11 còn có các giọng ca đình đám khác như Nick Jonas, Blake Shelton, Carrie Underwood, Cassadee Pope, Miranda Lambert, Kelly Clarkson, Nicki Minaj; các nhóm nhạc Fall Out Boy, Maroon 5, One Direction; và các diễn viên nổi tiếng Melissa McCarthy, Sandra Bullock, Scarlett Johansson, Channing Tatum, Chris Pratt, Johnny Depp, và Robert Downey.

Nữ diễn viên Spy Melissa McCarthy được kì vọng sẽ giảnh chiến thắng ở 3 hạng mục mà cô được đề cử, gồm Nữ diễn viên được yêu thích nhất (Favorite movie actress), Nữ diễn viên hài được yêu thích nhất (Favorite comedic movie actress) và Nữ diễn viên hài truyền hình được yêu thích nhất (Favorite comedic TV actress).

Melissa McCarthy. Ảnh: Glamour

Đối thủ của Meissa ở hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất là các tên tuổi kì cựu như Sandra Bullock, Scarlett Johansson, Anne Hathaway và Meryl Streep.

Sandra Bullock còn nhận được đề cử cho Giọng lồng tiếng phim hoạt hình được yêu thích nhất, còn bông hồng quyến rũ Scarlett Johansson được trông đợi sẽ làm nên chuyện với đề cử cho giải Nữ diễn viên hành động được yêu thích nhất (Favorite Action Movie Actress).

Scarlett Johansson. Ảnh: The Wall Street Journal

Trong khi đó, các sao nam Channing Tatum, Chris Pratt, Johnny Depp và  Robert Downey, Jr., mỗi người đều có hai đề cử và cùng tranh giải ở hạng mục Nam diễn viên được yêu thích nhất (Favorite movie actor).

Johny Depp. Ảnh: Forbes

Các hạng mục để cử khác còn có Show truyền hình được yêu thích nhất (Favorite TV Show), Phim điện ảnh được yêu thích nhất (Favorite Movie), Phim truyền hình tội phạm được yêu thích nhất (Favorite TV Crime Drama)….

Lễ trao giải diễn ra vào tháng 1-2016.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên