06/01/2015 17:02 GMT+7

Tay cướp bọc tiền của nhân viên tiệm vàng, miệng hô "cướp"

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Người phụ nữ vừa giật tiền vừa la "cướp cướp". Dù cả người và xe bị ngã xuống đường, nhưng anh K. vẫn bình tĩnh chỉ thẳng mặt người phụ nữ la to "người này mới là cướp".

Sáng ngày 6-1, Công an P.2, Q.8 (TP.HCM), xác nhận đang làm việc và lấy lời khai ba nghi can liên quan đến vụ dàn cảnh móc túi của một nhân viên đang làm việc cho tiệm vàng K.N (trên đường Nguyễn Thị Tần, P.3, Q.8). 

Thông tin ban đầu từ phía chủ tiệm K.N, khoảng 11g cùng ngày, nhân viên của tiệm tên là K. (35 tuổi) trên đường đi lấy tiền về tiệm, khi đến đoạn đường trước nhà số 37 Nguyễn Thị Tần (thuộc P.2, Q.8, hướng từ đường Đặng Chất về cầu Chữ Y, gần trước cửa tiệm vàng K.N) thì bị 5 đối tượng (4 nam, 1 nữ), đi trên 3 xe gắn máy ép ngã xe.

Người phụ nữ trong nhóm này nhảy xuống xe, đồng thời thò tay định móc bọc tiền (khoảng 50 triệu đồng) của anh K. vừa tri hô "cướp cướp"…

Dù cả người và xe bị ngã xuống đường nhưng anh K. vẫn bình tĩnh ôm chặt bọc tiền và chỉ thẳng mặt người phụ nữ trên la to "người này mới là cướp".

Nghe tiếng anh K. tri hô, có khoảng 10 người trong tiệm vàng K.N đã chạy ra cùng những người dân xung quanh bắt được người phụ nữ trên cùng 2 thanh niên trong nhóm này.

Hai đối tượng trong nhóm thấy đồng bọn bị bắt liền vòng xe bỏ chạy về hướng đường Đặng Chất.

Thời điểm này có một nhóm dân phòng và Công an P.2 đi tuần tra ngang qua đã đưa cả 3 người trên về phường làm việc.

Cũng theo chủ tiệm vàng K.N, trong tháng 12-2014, một nam nhân viên khác của tiệm này đi lấy tiền về, khi đến trước cửa của một chi nhánh khác thuộc tiệm vàng K.N cũng bị một nhóm dàn cảnh định móc bọc tiền (khoảng 100 triệu đồng) thì bị nhân viên này tri hô bắt được một tên.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên