03/07/2017 09:07 GMT+7

Tàu Mỹ trật đường ray, suýt rơi xuống sông

BẢO DUY
BẢO DUY

TTO - Bốn toa đầu tiên của đoàn tàu 15 toa chở 267 hành khách đã bất ngờ trật bánh khi đang đi qua đường ray nằm sát một hồ nước lớn khiến nhiều người bị thương.

Con tàu bị trật đường ray khi đi ngang qua một hồ nước - Ảnh: Twitter

Rất may, vụ tai nạn chiều 2-7 may mắn không gây thương vong nghiêm trọng, các hành khách chỉ bị xây xát nhẹ.

Đoàn tàu gặp nạn mang số hiệu 506, do công ty Amtrack vận hành, chạy tuyến Vancouver (Canada) và Eugene-Springfield (Oregon, Mỹ).

Khi đến cầu vịnh Chambers, thị trấn Steilacoom, bang Washington thì bất ngờ trật bánh khiến 4 toa đầu tiên lật ngang, đầu tàu suýt rơi xuống hồ nước.

Sự việc xảy ra lúc 14h30 ngày 2-7 (giờ địa phương). Theo báo KOMO, ngay sau khi sự việc xảy ra nhà chức trách đã điều ca nô, tàu cứu hộ và đội người nhái tới hiện trường do lo ngại có thể đã có nạn nhân rơi xuống nước.

Lực lượng cứu hộ cũng chuẩn bị sẵn phương án khoanh vùng và hút nhiên liệu từ con tàu tràn ra ngoài để tránh gây ô nhiễm môi trường.

"Tất cả hành khách đã được sơ tán, các nhân viên cứu hộ đã được huy động tới hiện trường", công ty Amtrack cho biết trong một thông báo.

Những hành khách bị lỡ chuyến đã được sắp xếp các phương tiện thay thế khác để tiếp tục di chuyển.

Nguyên nhân đang được điều tra làm rõ. Đây không phải là lần đầu tiên các đoàn tàu của công ty Amtrack gặp sự cố trật đường ray. Hồi tháng 3 vừa rồi, một đoàn tàu của công ty này cũng gặp sự cố ở New York.

Rất may vụ tai nạn đã không gây thiệt hại về người nghiêm trọng - Ảnh: Twitter

 

BẢO DUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên