16/10/2013 16:19 GMT+7

Tấp nập sô ca sĩ nữ

M.M.
M.M.

AT - Cuối năm 2013 đánh dấu sự “vùng lên” của các nữ ca sĩ với hàng loạt liveshow cá nhân, bất chấp kinh tế suy thoái hay thị trường biểu diễn eo sèo.

W8WBWNAH.jpgPhóng to
Hai chị em ca sĩ Cẩm Ly (trái) và Minh Tuyết - Ảnh: Gia Tiến

Chỉ trong tháng 10, đã có bốn nữ ca sĩ nổi tiếng “bật mí” sẽ làm sô trong những ngày tới. Mỹ Tâm mở đầu cho “trào lưu” này với liveshow acoustic tại TP.HCM vào tháng 8 qua. Thành công của đêm nhạc đã khiến cô củng êkip quyết định thực hiện một đêm nhạc tương tự tại Hà Nội. Liveshow “Gửi tình yêu của em” sẽ diễn ra vào một đêm duy nhất, ngày 26-10 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Sau đó là sô của Lệ Quyên, kỷ niệm 15 năm ca hát.

Bạn yêu nhạc tại TP.HCM và Hà Nội cũng sẽ có dịp thưởng thức giọng ca say đắm của ca sĩ hải ngoại Thu Phương trong live concert “Mùa thu của Phương”, diễn ra vào 20-10 tại Nhà hát Hòa Bình và 22-10 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Hai khách mời của chương trình: Đàm Vĩnh Hưng và Hà Anh Tuấn.

Bay từ Mỹ về làm sô như Thu Phương trong đợt này là nữ ca sĩ Minh Tuyết. Minh Tuyết sẽ cùng với chị gái Cẩm Ly tổ chức chương trình kỷ niệm 20 năm ca hát (1993-2013) tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào ngày 1 và 2-11. Lam Trường, Đan Trường, Quốc Đại, Đại Nghĩa sẽ là những “bạn diễn” của cả hai trong chương trình.

gI9nxXKx.jpgPhóng to

Áo Trắng số 19 ra ngày 15/10/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

M.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên