30/09/2012 14:54 GMT+7

Tạp chí Đan Mạch đăng ảnh công nương Anh ngực trần

MỘC MIÊN (Theo Huffingtonpost, Herald Sun)
MỘC MIÊN (Theo Huffingtonpost, Herald Sun)

TTO - Mặc dù tạp chí Closer của Pháp đã bị Hoàng gia Anh kiện và phải bồi thường vì tung ảnh ngực trần của công nương Kate Middleton, tạp chí Đan Mạch Se Og Hor vẫn cho đăng những bức hình này.

Tòa án Pháp cấm đăng thêm ảnh ngực trần Kate MiddletonKate Middleton bị tung ảnh ngực trầnHoàng gia Anh kiện báo Pháp đăng hình Kate ngực trần

APUNmbYE.jpgPhóng to
Những hình ảnh nhạy cảm của công nương Anh trên bìa tạp chí Đan Mạch - Ảnh: Globalpost

Tạp chí Se Og Hor đã đưa những hình ảnh nhạy cảm này ra trang nhất, thậm chí tuyên bố sẽ cho đăng những tấm ảnh công nương Kate "khỏa thân hoàn toàn".

Ông Kim Henningsen, tổng biên tập của Se Og Hor, cho biết: “Chúng tôi là tạp chí tin đồn hàng đầu Đan Mạch và công việc của tôi chính là đăng tải những điều giật gân như vậy. Nếu Hoàng gia Anh muốn kiện chúng tôi thì khi đó chúng tôi sẽ đối mặt với họ và giải quyết vấn đề”.

“Đây là bộ ảnh độc của một người nổi tiếng hạng A. Công việc của tôi là xuất bản nó” - ông Kim Henningsen lý giải.

Trước đó, tòa án đã yêu cầu tạp chí Closer phải giao nộp tất cả file ảnh gốc bộ ảnh ngực trần của Kate Middleton cho đại diện Hoàng gia Anh trong vòng 24 tiếng và phải trả 10.000 euro mỗi ngày nếu chậm trễ.

Việc Closer ra tòa vẫn không ngăn được những bức ảnh kia lan ra khắp thế giới. Sau tạp chí Closer, những bức ảnh này đã lần lượt được đăng trên tạp chí Chi của Ý và Daily Star của Ireland.

Pháp truy tìm người chụp ảnh Kate ngực trần

Hãng AFP đưa tin một thẩm phán Pháp sẽ lãnh đạo cuộc điều tra xem người ta đã làm cách nào để có những tấm ảnh ngực trần của công nương Anh và sẽ tiến hành nhận dạng nhiếp ảnh gia.

AFP tiết lộ lời của nhiếp ảnh gia chuyên chụp người nổi tiếng Pascal Rostain cho biết rằng Closer đã chỉ đạo việc chụp các tấm ảnh và nhân vật thực hiện là một tay máy người Ireland đang sống ở phía nam nước Pháp.

Về danh tính của tay chụp ảnh lén, ông nói rằng bản thân biết rõ về nhân vật này, bởi thế giới của các paparazzi rất nhỏ hẹp. Tuy nhiên ông khẳng định sẽ không cung cấp thông tin gì về người này.

MỘC MIÊN (Theo Huffingtonpost, Herald Sun)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên