19/09/2012 09:33 GMT+7

Tòa án Pháp cấm đăng thêm ảnh ngực trần Kate Middleton

N.X. (Theo AFP)
N.X. (Theo AFP)

TTO - Hôm qua (18-9, giờ địa phương) tòa án Pháp đã quyết định cấm tạp chí Pháp Closer công bố hoặc phát hành thêm bất kỳ hình ảnh ngực trần nào của Kate Middleton - vợ Hoàng tử William, nữ công tước xứ Cambridge.

fOBNHqme.jpgPhóng to
Vợ chồng Hoàng tử William - Ảnh: Nationnews

Kate Middleton bị tung ảnh ngực trầnHoàng gia Anh kiện báo Pháp đăng hình Kate ngực trần

Tòa án còn ra quyết định Closer phải giao nộp tất cả file ảnh gốc bộ ảnh ngực trần của Kate Middleton cho đại diện Hoàng gia Anh trong vòng 24 tiếng và phải trả 10.000 euro mỗi ngày nếu chậm trễ.

Tòa án cũng ngăn chặn tạp chí Closer dùng lại những bức ảnh này, phát tán lên website hoặc bán cho các tờ báo khác.

Tòa án Pháp cũng bắt đầu mở một cuộc điều tra sơ bộ về hành vi vi phạm quyền riêng tư của Closer. Cả biên tập viên lẫn các phóng viên ảnh có thể bị phạt 45.000 euro, thậm chí sẽ phải ngồi tù nếu bị tuyên có tội.

Thứ sáu tuần trước tờ Closer của Pháp đã đăng 14 tấm ảnh vợ chồng hoàng tử Anh, trong đó có một số bức Kate Middleton phơi ngực trần, khi cặp đôi này đi nghỉ tại một lâu đài Pháp.

Vợ chồng hoàng tử Anh rất tức giận và thất vọng vì Closer đã xâm phạm đời tư của họ.

Trong khi đó Hoàng gia Anh cũng quyết định kiện tạp chí Closer vì đã “vi phạm sự riêng tư” khi đăng các hình ảnh Kate Middleton trong những giây phút riêng tư của cặp đôi này.

Ngoài Closer, tạp chí Chi của Ý và Irish Daily Star của Ireland cũng đã đăng những tấm ảnh có tính chất nhạy cảm này của công nương Kate.

N.X. (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên