16/01/2014 07:25 GMT+7

Tạp chí Closer bị kiện vì đăng chuyện tình ái của tổng thống Pháp

ANH THƯ
ANH THƯ

TT - Ngày 15-1, trang RTL dẫn các nguồn tin cho biết nữ diễn viên Julie Gayet đã quyết định khởi kiện tạp chí Closer vì đã xâm phạm đời tư của cô, đăng tải về cái gọi là mối quan hệ tình ái vụng trộm của cô với Tổng thống Pháp François Hollande.

Cùng ngày, trong cuộc họp báo, Tổng thống Hollande cho biết ông chưa có ý định khởi kiện nhưng bản thân thấy “thật sự phẫn nộ” với chuyện tờ Closer đã làm. Ông xác nhận ông và đệ nhất phu nhân Valerie Trierweiler đang trải qua “những khoảnh khắc đau đớn”.

Theo CNN, trả lời báo giới về mối quan hệ với bà Trierweiler, ông Hollande cho rằng đây là vấn đề cá nhân, do đó nên để cá nhân giải quyết. “Cuộc sống riêng của mọi người đều có những khó khăn. Đây là trường hợp của chúng tôi” - ông Hollande giải thích. Tuy nhiên ông Hollande cũng không phủ nhận mối quan hệ tình cảm mới với nữ diễn viên Gayet.

Tháng sau ông Hollande và bà Trierweiler sẽ có chuyến công du đến Mỹ theo lịch định, bao gồm một bữa ăn tối với vợ chồng Tổng thống Obama. Tổng thống Hollande khẳng định ông sẽ làm rõ mọi tình huống xung quanh mối quan hệ giữa ông và bà Trierweiler trước thời điểm diễn ra chuyến công du này.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Nghe tình ái của chồng, Đệ nhất Phu nhân Pháp nhập việnTổng thống Pháp dọa kiện tạp chí xâm phạm đời tưBáo Pháp khẳng định Tổng thống Hollande có bồ nhíTổng thống Pháp cam đoan làm rõ quan hệ với vợ

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên