28/03/2016 12:09 GMT+7

Tango Candy tuyên bố nếu ra tòa sẽ hầu đến cùng

NHÓM PV
NHÓM PV

TTO - Nói về vụ việc công ty ông bị cắt nước, rào chắn lối vào, ông Tango Hirosuke 
(tổng giám đốc Công ty TNHH Tango Candy) tâm tư: "Biết thế này tôi chẳng bao giờ 
chọn Khu công nghiệp Tân Đức

ông Tango Hirosuke
Ông Tango Hirosuke

Ngay từ đầu, trong hợp đồng của chúng tôi không hề có ghi rõ về giá cả phí duy tu. Việc Tân Đức bỗng nhiên đưa ra mức giá cao như vậy khiến chúng tôi không đồng ý, trong khi đơn giá 8.500 đồng/m2 là dựa trên việc so sánh với mức giá chung của các KCN lân cận.

​Tango Candy bị dựng rào chắn trước cửa là một hình ảnh cực xấu, ảnh hưởng lâu dài tới thương hiệu Tango Candy
ông Tango Hirosuke 

Lúc chúng tôi vào không có đơn giá, sau họ lại nói rằng có đơn vị kiểm định độc lập rồi nên áp đặt giá, việc làm này rất mờ ám. Đang trong vòng đàm phán thì lại xảy ra việc Tân Đức dựng rào chắn, đổ đất và cắt nước đối với Tango Candy.

* Lúc công ty bị cắt nước, dựng rào chắn, cảm xúc của ông như thế nào?

- Sáng thứ hai đầu tuần, ngày 21-3, tôi tận mắt chứng kiến công ty mình bị dựng rào chắn, đổ đất. Lúc đó tôi rất tức giận và cảm thấy mình không thể tha thứ việc này.

Tôi đã gửi đơn kèm hình ảnh lên ngay Lãnh sự quán Nhật tại TP.HCM để hỏi rằng hình ảnh như vậy có chấp nhận được hay không.

Lãnh sự quán và Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản lập tức có công văn gửi cho Đại sứ quán Nhật ở Hà Nội.

* Ông nhận xét thế nào về KCN Tân Đức, nơi ông đã chọn đầu tư?

- Dĩ nhiên nếu biết sẽ lâm vào cảnh này, chúng tôi chẳng bao giờ chọn KCN Tân Đức để đầu tư. Theo tôi, tỉnh Long An có rất nhiều KCN nhưng không hề có một KCN nào hành xử như kiểu của Tân Đức.

* Thiệt hại của Tango Candy trong một tuần bị dựng rào chắn như thế nào?

- Không có nước, chúng tôi phải đi mua nước bình về để duy trì hoạt động của công ty. Chúng tôi cũng bị trễ không thể xuất khẩu hai lượt hàng, hiện đang chờ khách hàng đưa ra hình thức phạt.

Chúng tôi chưa thống kê cụ thể thiệt hại về vật chất nhưng việc Tango Candy bị dựng rào chắn trước cửa là một hình ảnh cực xấu, ảnh hưởng lâu dài đến thương hiệu Tango Candy.

* Hiện tại được biết phía Tân Đức đã kiện Tango Candy ra tòa...

- Nếu họ lôi chúng tôi ra tòa thì chúng tôi sẽ theo hầu đến cùng. Nếu tòa sơ thẩm phán quyết không hợp lý, chúng tôi sẽ tiếp tục kiện lên cấp tòa cao hơn. Chúng tôi quyết không nhượng bộ.

* Một tuần bị dựng rào chắn, ông nghĩ sao về cách giải quyết của UBND tỉnh Long An trong việc này?

- Tôi cũng rất cảm ơn những lãnh đạo đã rất nhiệt tâm giải quyết vụ việc, cụ thể như ông Nguyễn Văn Tiều - trưởng Ban quản lý khu kinh tế tỉnh. Thực tình tôi không hiểu sao lại kéo dài đến vậy.

NHÓM PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên