31/12/2013 22:04 GMT+7

Tặng quà xuân cho DK1

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - Sáng 31-12, đại diện tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, ông Võ Ngọc Minh- trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy cùng các ngành chức năng tặng quà xuân Giáp Ngọ 2014 cho cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn DK1.

YXE37skA.jpgPhóng to
Đại diện tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, ông Võ Ngọc Minh trao quà Xuân Giáp Ngọ 2014 cho Tiểu đoàn DK1. Ảnh: Đông Hà

Ông Trần Văn Phương, phó giám đốc Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cho biết, trị giá quà xuân của tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tặng cho cán bộ, chiến sĩ DK 1 năm nay cao gấp hơn hai lần so với năm ngoái. Theo đó, mỗi nhà giàn được tặng một tivi, bánh kẹo và tiền mặt với tổng trị giá 11 triệu đồng. Ngoài ra, mỗi cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại các nhà giàn được tặng 1 triệu đồng, người thân đang sinh sống ở Bà Rịa- Vũng Tàu được tặng 800.000 đồng.

Ông Võ Ngọc Minh khẳng định những người ở hậu phương luôn dõi theo bước chân của các chiến sỹ DK1, Trường Sa và những người lính nơi tiền tiêu, địa đầu của tổ quốc. “Trong tình hình hiện nay, nhiệm vụ của người lính DK1 còn nặng nề. Chúng tôi luôn cầu mong, có những việc làm thiết thực để mỗi cán bộ, chiến sỹ DK1 chắc tay súng, vững lòng tin để hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo của tổ quốc”, ông Minh xúc động nói.

Thượng tá Nguyễn Thế Dĩnh - Chính trị viên Tiểu đoàn DK1 - chia sẻ rằng những năm qua, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, quân đội và tấm lòng của người dân cả nước, trong đó có tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, đời sống tinh thần, vật chất của người lính DK1 đã được cải thiện đáng kể. Nhà giàn bây giờ đã có điện thắp sáng 24/24, có đầy đủ ti vi, hệ thông âm thanh, rau xanh không còn thiếu thốn…

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên