11/03/2015 15:25 GMT+7

Đưa đi giám định chai nước ngọt Tân Hiệp Phát

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Sáng 11-3, ba bên đồng ý niêm phong chai Number One có vật thể lạ để thực hiện các bước tiếp theo nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, cững như nhà sản xuất.

Chai nước Number One có vật thể lạ giống ruồi (Ảnh: Hoài Thương)
Chai nước Number One có vật thể lạ giống ruồi - Ảnh: Hoài Thương
Toàn cảnh buổi làm việc của ba bên (Ảnh: Hoài Thương)
Toàn cảnh buổi làm việc của ba bên - Ảnh: Hoài Thương
Đại diện công ty đang xem chai Number One (Ảnh: Hoài Thương)
Đại diện công ty đang xem chai Number One - Ảnh: Hoài Thương

Sáng 11-3, đại diện Tân Hiệp Phát đến làm việc với Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Tiền Giang về việc anh Nguyễn Xuân Định (26 tuổi, ngụ TP Mỹ Tho, Tiền Giang) mua chai nước Number One gần nhà, thấy có con ruồi nên không dám uống và để lại. 

Ông Nguyễn Văn Lưỡng - chủ tịch Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Tiền Giang - cho biết ông sẽ đưa chai Number One đi giám định. “Trong phần đi giám định chai nước này sẽ có mẫu tương ứng ở ngoài thị trường để so sánh” - ông Lưỡng nói thêm.

Tại buổi làm việc, bà Nguyễn Thị Thanh Thảo - phụ trách chăm sóc khách hàng công ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát - nói chưa đủ cơ sở để kết luận nguồn gốc sản phẩm và tìm lý do tại sao sản phẩm có dị vật như được phản ánh. Bà Thảo đề nghị đưa chai Number one có dị vật đi kiểm định tại Viện Khoa học hình sự.

Tuy nhiên anh Định đã yêu cầu đưa chai nước đi giám định tại Trung tâm Tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 TP.HCM để tìm ra nguyên nhân có vật thể lạ trong chai, xem có bị tác động ngoại lực nào bên ngoài không.

Khi có kết quả Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng sẽ mời công ty và người tiêu dùng đến để thông báo kết quả giám định xem lỗi thuộc về ai.

Ba bên đã đồng ý thống nhất niêm phong chai Number One có vật thể lạ để thực hiện các bước tiếp theo nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và nhà sản xuất. Sau khi niêm phong dưới sự chứng kiến của ba bên xong, chai Number One được Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tiến hành cất giữ và đưa đi giám định.

Trước đó, ngày 11-2 anh Định đã gửi đơn đến Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thành phố Mỹ Tho.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên