Thứ 2, ngày 5 tháng 12 năm 2022

Tin doanh nghiệp

‘Tân binh mới’ mà quen thuộc trong thị trường sẹo - Rejuvaskin

08/06/2022 15:00 GMT+7

Nhắc đến các sản phẩm ngăn ngừa và làm mờ sẹo thì những cái tên như Hiruscar, Dermatix đã quá quen thuộc. Rejuvaskin là một gương mặt mới nhưng không xa lạ với người dùng nước ta.

‘Tân binh mới’ mà quen thuộc trong thị trường sẹo - Rejuvaskin - Ảnh 1.

Các sản phẩm quen thuộc của thương hiệu

Hành trình đến với Việt Nam

Rejuvaskin được xem như là giải pháp ngăn ngừa và làm mờ sẹo hàng đầu tại Mỹ. Được thành lập từ năm 1988, thương hiệu đã đạt được nhiều thành tựu trong việc nghiên cứu và điều trị các loại sẹo, phục hồi da.

Suốt hơn 30 năm qua, thương hiệu vẫn không ngừng nỗ lực tìm tòi và phát triển để cho ra đời những dòng sản phẩm với tính ứng dụng và hiệu quả cao hỗ trợ khôi phục lại làn da cho người dùng. Tính đến hiện tại, thương hiệu đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Thương hiệu bắt đầu du nhập vào Việt Nam từ khoảng 10 năm trước thông qua con đường xách tay. Sử dụng những thành phần an toàn từ thiên nhiên và được sản xuất trực tiếp trong các nhà máy đạt chuẩn FDA tại Mỹ, tất cả các sản phẩm đều được chứng nhận an toàn cho da nhờ đó ít gây kích ứng và được yêu thích hơn. 

Nhờ hiệu quả mang lại, thương hiệu này dần được ưa chuộng và tìm kiếm nhiều hơn, chiếm được lòng tin của khách hàng.

Hiện tại thương hiệu này đã "chính thức" có mặt tại Việt Nam thông qua con đường nhập khẩu chính ngạch vì đã có nhà phân phối độc quyền - Rejuvaskin Việt Nam. Chính vì vậy thương hiệu trở thành một tân binh mới trong thị trường sẹo nhưng lại không hề xa lạ với người dùng.

Nhà phân phối độc quyền

Gắn bó với thương hiệu đã lâu, Rejuvaskin Việt Nam đã chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền và tổ chức lễ ký kết ngày 22-2-2022. Ông Mai Xuân Dưỡng - CEO công ty cho biết rất vinh dự khi được trở thành nhà phân phối duy nhất, đại diện tại Việt Nam và sẽ nỗ lực hết mình vì sự phát triển của thương hiệu, vì vẻ đẹp của làn da Việt.

‘Tân binh mới’ mà quen thuộc trong thị trường sẹo - Rejuvaskin - Ảnh 2.

Ông Mai Xuân Dưỡng - CEO tại buổi lễ ký kết

Các sản phẩm làm nên tên tuổi

Trong số các sản phẩm của thương hiệu thì dòng sản phẩm ngăn ngừa và làm mờ sẹo chiếm được sự quan tâm của khách hàng và được tìm kiếm nhiều nhất. Không chỉ ở thị trường nước ngoài mà tại Việt Nam, các sản phẩm này cũng là "bán chạy" (best seller) của thương hiệu.

‘Tân binh mới’ mà quen thuộc trong thị trường sẹo - Rejuvaskin - Ảnh 3.

Scar Esthetique với chất kem trắng ngả vàng, mỏng nhẹ và nhanh thấm

Dựa theo nghiên cứu của mình, thương hiệu đã cho ra đời kem Scar Esthetique để cải thiện vấn đề sẹo thâm mà ai cũng gặp phải. Nổi bật nhất trong sản phẩm là chiết xuất hoa cúc Arnica với khả năng cải thiện sắc tố và làm đều màu da kết hợp cùng chiết xuất hành tây tím (nguồn cung cấp Vitamin A, B và C) giúp làm mờ sẹo thâm hiệu quả.

Đặc biệt trong Scar Esthetique còn có 2 loại Peptide cao cấp và Glucosamine giúp phục hồi và tăng sinh các tế bào Collagen, tái tạo tế bào mới để lấp đầy sẹo rỗ, sẹo lõm.

‘Tân binh mới’ mà quen thuộc trong thị trường sẹo - Rejuvaskin - Ảnh 4.

RejuvaSil và miếng dán Scar FX với nhiều hình dạng

Với sẹo lồi, sẹo phì đại, RejuvaSil đưa ra bộ đôi gel RejuvaSil và miếng dán Scar FX. Điều đặc biệt là RejuvaSil chứa đến 97% Silicone y tế cao cấp hỗ trợ làm làm mờ, giảm vết thâm cho sẹo lồi, sẹo phì đại và con số này ở Scar FX là 100%.

Vấn nạn hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng

Như mọi thương hiệu khác, Rejuvaskin cũng gặp phải vấn đề nhức nhối này. Hàng giả, trôi nổi không rõ chất lượng gây rối loạn thị trường, ảnh hưởng đến thương hiệu và quan trọng nhất và gây hại cho da người dùng.

Các sản phẩm giả càng ngày càng tinh vi, thậm chí còn được dán những con tem nhìn qua rất có độ tin tưởng. Vì để đảm bảo người dùng được tiếp cận đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng, thương hiệu đã và đang sử dụng một loại tem đỏ độc quyền dành riêng. Dưới đây là một số cách nhận diện tem đỏ độc quyền chính hãng:

‘Tân binh mới’ mà quen thuộc trong thị trường sẹo - Rejuvaskin - Ảnh 5.

Mẫu tem đỏ độc quyền chống hàng giả

- Tem đỏ là tem đôi, tức là tem được dán ở bên ngoài vỏ giấy và bên trong sản phẩm.

- Mỗi sản phẩm có một mã số xác thực trên tem khác nhau, cho dù người dùng mua chung 1 sản phẩm nhưng trên mỗi sản phẩm là 1 mã số riêng biệt.

- Trên tem có phần vân đỏ, thấm nước tại vị trí vân sẽ hiện ra thông điệp "CHÍNH HÃNG".

- Cuối cùng để kiểm tra hàng chính hãng, người dùng nhắn tin theo cú pháp in trên tem hoặc quét mã QR để điền thông tin và nhận tin xác thực sản phẩm.

Để đảm bảo chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng, người tiêu dùng có thể mua qua các đại lý hoặc mua trực tiếp từ Rejuvaskin Việt Nam.

Công ty TNHH Rejuvaskin Việt Nam:

● Website: https://rejuvaskin.com.vn/

● Shopee Mall: https://shopee.vn/rejuvaskin_officialstore

● Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/rejuvaskin-viet-nam/

● Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

T.D.V
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận