31/01/2016 19:37 GMT+7

Tám ôtô bị cháy trong vụ cháy gara Thần Châu

HOÀNG LỘC
HOÀNG LỘC

TTO - Ngày 31-1 đại tá Lê Tấn Bửu, giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM, cho biết đơn vị đang phối hợp với cơ quan điều tra Công an TP xác định nguyên nhân và mức thiệt hại của vụ cháy gara ôtô Thần Châu trên đường Cống Quỳnh (P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1).

Chiến sĩ PCCC tiếp cận bên trong garage - Ảnh: Như Hùng
Chiến sĩ PCCC tiếp cận bên trong garage - Ảnh: Như Hùng

Đại tá Bửu cho biết, có 8 ôtô bị thiêu rụi trong vụ cháy. Ngoài ra, lửa lan sang gây cháy khoảng 100m2 của cửa hàng Thế giới di động làm hư hỏng nhiều thiết bị điện thoại di động.

"Hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra và phải trải qua khâu giám định mới có thể xác định được mức độ thiệt hại, cũng như giá trị của các loại xe", đại tá Bửu nói. 

Trước đó, khoảng 11g10 ngày 30-1, một vụ cháy lớn đã xảy ra rại gara xe Thần Châu. Ít phút sau lửa lan sang gây cháy hệ thống mái và trần nhà của cửa hàng Thế giới di động, kèm theo một vài tiếng nổ lớn.

Đến 12g30 đám cháy cơ bản được khống chế, diện tích cháy ước tính khoảng 400m2.

Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định do công nhân bất cẩn trong quá trình sử dụng điện khi sửa chữa ôtô.

* Cùng ngày, phòng cảnh sát PCCC Q.3 cho biết đã kịp thời khống chế vụ hỏa hoạn gây cháy bảng hiệu tại một quán cà phê ở khu vực ngã tư đường Cách Mạng Tháng Tám - Nguyễn Thị Minh Khai (P.4, Q.3).

Theo thông tin ban đầu, sáng 31-1, trong quá trình hàn xì để trang trí bảng hiệu, thợ hàn sơ ý làm rơi tàn lửa gây cháy bảng hiệu của một cửa hàng bên cạnh.

Vụ cháy khiến hàng chục khách tại quán cà phê hoảng loạn chạy ùa ra đường.

Ngay lúc đó, người dân và lực lượng cảnh sát CCC đã nhanh chóng di chuyển các loại xe ra ngoài và khống chế đám cháy. 

HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên