09/01/2015 09:37 GMT+7

Tạm hoãn bán vé trận ĐTLA gặp HAGL

SƠN LÂM
SƠN LÂM

TTO - Trước 8g sáng ngày 9-1, hàng trăm người dân đã tiếp tục chờ trước phòng vé sân vận động Long An để tìm cách mua vé xem trận Đồng Tâm Long An gặp Hoàng Anh Gia Lai diễn ra lúc 16g30 ngày 11-1.

Tuy nhiên, đến 8g30, thời điểm mà lẽ ra phòng vé sẽ mở cửa bán vé theo thông báo dán vào ngày 8-1, thì người dân chưng hửng khi các nhân viên thông báo tạm hoãn bán vé. Rất nhiều người dân từ các huyện vùng xa ở Long An như Tân Hưng, Cần Đước, … phải lặn lội đến TP Tân An từ sáng sớm không giấu vẻ bức xúc. “Phòng vé thì không bán, nhưng  chung quanh lại có rất nhiều người rao bán một cặp vé với giá lên đến 150.000 đồng”- một người dân cho biết.

Ông Phạm Văn Trấn – giám đốc Sở VH-TT&DL Long An  cho biết: “Ngay sau buổi sáng đầu tiên bán vé (8-1), lực lượng công an đã phát hiện ra nhiều trường hợp chen lấn mua vé với mục đích bán lại kiếm lời, tạo thị trường chợ đen. Do đó, ban tổ chức (BTC) đã quyết định tạm hoãn bán vé, và sẽ bán vé trở lại vào thời điểm gần trước trận đấu nhằm tạo điều kiện cho những người có nhu cầu xem bóng đá thật sự có thể mua được vé để xem trận đấu”.

Ông Trấn cho biết thêm vào chiều ngày 9-1, BTC sân sẽ họp thống nhất để quyết định thời gian mở cửa bán vé trở lại.

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: HAGL ĐTLA VLeague