19/01/2017 16:15 GMT+7

Tạm giữ lái xe biển xanh chống hiệu lệnh cảnh sát

QUANG THẾ - T.Q.
QUANG THẾ - T.Q.

TTO - Khi tổ công tác phân luồng ôtô không được lên cầu Chương Dương để tránh ùn tắc, tài xế xe biển xanh của Thanh tra Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội không chấp hành, còn thô lỗ với ngườicông an.

Xe biển xanh không chấp hành hiệu lệnh của Cảnh sát
Xe biển xanh không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát

Ngày 19-1, Thanh tra Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội xác nhận người lái xe của đơn vị này đang bị Công an Q. Long Biên, TP Hà Nội tạm giữ để xử lý hành vi không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng cảnh sát giao thông. 

Thanh tra Bộ cũng đã cử cán bộ đến làm việc với cơ quan công an để làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 18-1, tại chân cầu Chương Dương (quận Long Biên) hướng đi Bát Tràng xảy ra tình trạng ùn ứ giao thông.

Lực lượng Cảnh sát cơ động Công an TP. Hà Nội được tăng cường trước đó đã phối hợp với Cảnh sát giao thông phân làn, yêu cầu ôtô di chuyển đi hướng khác để tránh ùn tắc.

Tuy nhiên, một tài xế lái chiếc ôtô biển số xanh đã không chịu chấp hành hiệu lệnh và có hành vi thô lỗ với các chiến sĩ làm nhiệm vụ. Vì vậy, tổ công tác đã phải đưa lái xe cùng phương tiện về trụ sở Công an phường Bồ Đề (Q.Long Biên) để làm rõ.

Tại cơ quan công an, lái xe cho biết tên Nguyễn Duy Thanh, đã làm việc khoảng 10 năm nay tại Thanh tra Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Lãnh đạo Thanh tra Bộ khẳng định phải xử lý nghiêm, không bao che vi phạm (nếu có) của nhân viên.

QUANG THẾ - T.Q.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên