22/09/2013 05:00 GMT+7

Tạm giữ hình sự tài xế gây tai nạn làm 5 người mất tích

Nhóm PV
Nhóm PV

TT - Ngày 21-9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết đã tạm giữ hình sự đối với ông Trương Văn Thái (60 tuổi) để lấy lời khai về vụ gây tai nạn làm năm người mất tích chiều 19-9 tại đập Khe Ang, xã Nghĩa Hồng, huyện Nghĩa Đàn.

Ông Trương Văn Thái là cán bộ thanh tra giao thông thuộc Sở Giao thông vận tải Nghệ An.

Ngày thứ ba sau vụ tai nạn, hai máy dò mìn của Quân khu 4, mười xuồng cao tốc, thuyền và 17 thợ lặn chuyên nghiệp tình nguyện vẫn chưa tìm thấy tung tích chiếc xe gây tai nạn và năm nạn nhân.

Bộ tư lệnh công binh cũng đã điều một máy soi hiện đại nhất VN rời Hà Nội đêm 21-9 để sáng sớm 22-9 có thể tham gia tìm kiếm.

Chiều tối 21-9, thượng tá Phạm Văn Sơn, trưởng Công an huyện Ea Súp (Đắk Lắk), cho biết lực lượng cứu hộ đã vớt thêm thi thể một nạn nhân trong vụ lũ cuốn tại suối Ea H’Leo đoạn qua xã Cư Kbang và Ia J’Lơi (huyện Ea Súp).

Ông Sơn cho biết nạn nhân thứ sáu tử vong được vớt trong số 12 người bị lũ cuốn trôi này là cháu Đào Thị Thúy (4 tuổi, con của bà Lý Thị Pằng, trú thôn 14, xã Cư Kbang - người may mắn thoát nạn cùng bốn người khác và được cứu sống sáng 19-9).

__________

Tin bài liên quan:

Hàng trăm người dân theo dõi tìm kiếm ô tô bị trôiÔtô 7 người qua đập tràn bị cuốn trôi, 5 người mất tíchChủ xe bị lũ cuốn đã nhảy khỏi xe cùng thông giaLời kể của người thoát nạn sau vụ trôi xe

Nhóm PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên