24/03/2014 06:02 GMT+7

Tạm giữ gần 200 môtô cản trở giao thông trên quốc lộ 1

THANH TÚ - HOÀI THƯƠNG
THANH TÚ - HOÀI THƯƠNG

TT - Ngày 23-3, trung tá Nguyễn Thanh Sang, đội phó Đội CSGT Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang), cho biết đang tạm giữ hành chính 197 xe máy vì có hành vi tụ tập thành đoàn, rú ga, nẹt pô, lạng lách gây cản trở giao thông trên quốc lộ 1.

Khoảng 0g cùng ngày, Công an huyện Châu Thành phối hợp với Công an tỉnh Tiền Giang huy động hơn 50 chiến sĩ, chia làm 20 tổ tiến hành mật phục tại quốc lộ 1 (đoạn từ Khu công nghiệp Tân Hương đến UBND xã Tân Hương, huyện Châu Thành) vì phát hiện khoảng 200 phương tiện của các đối tượng đang tập trung ở hai bên đường. Những phương tiện này chia thành từng nhóm, rú ga, nẹt pô gây náo loạn cả một khu vực. Đến khoảng 0g45, lực lượng công an phải dùng xe đặc chủng chặn ở hai đầu và truy bắt, lập biên bản tạm giữ 197 phương tiện để xử lý.

Cũng theo trung tá Sang, trong số các đối tượng bị xử lý có gần 2/3 là dân ở tỉnh Long An, còn lại là Tiền Giang và TP.HCM. Do số xe tạm giữ quá nhiều nên khi giao biên bản tạm giữ, xử phạt hành chính về hành vi tụ tập thành đoàn gây cản trở giao thông cho các đối tượng, lực lượng CSGT phải chia nhỏ thời gian từng người để hẹn ngày giải quyết. “Trong quá trình giải quyết từng đối tượng cụ thể, nếu cá nhân nào không có giấy phép lái xe, không có giấy chứng nhận đăng ký xe hoặc thay đổi kích thước xilanh, hình dạng ban đầu thì sẽ ra quyết định xử phạt bổ sung” - ông Sang nói.

THANH TÚ - HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên