15/10/2015 18:59 GMT+7

​Tạm giữ gần 1.800 chai rượu ngoại không giấy tờ

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Ngày 15-10, Công an thị xã Thuận An, Bình Dương tạm giữ lô rượu ngoại lên tới gần 1.800 chai do tài xế Nguyễn Văn Sang (33 tuổi, ngụ Bình Phước) chở nhưng không có hóa đơn, chứng từ.

Công an thị xã Thuận An lập biên bản tạm giữ số rượu ngoại - Ảnh: Bá Sơn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9g sáng cùng ngày, tài xế Nguyễn Văn Sang điều khiển xe tải biển số Bình Phước dừng đậu khu vực cầu Vĩnh Phước, thuộc P.Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Thấy dấu hiệu nghi vấn, Công an thị xã Thuận An đã tới kiểm tra thì thấy trong thùng xe có những gói hàng được bọc kín bởi những bịch nylông màu đen.

Khi công an mở các bịch ny lông này ra thì thấy rất nhiều chai rượu ngoại mang thương hiệu của hàng loạt hãng rượu nổi tiếng như Ballentine, Martell VSOP Medaillon, Martell XO… Số năm được ghi trên bao bì chai rượu từ 17-38 năm. Qua kiểm đếm có tổng cộng 1.785 chai rượu, ước tính giá trị khoảng 2 tỷ đồng.

Tài xế khai nhận được thuê vận chuyển số rượu này từ huyện Lộc Ninh, Bình Phước mang đi tiêu thụ. Tài xế đã không xuất trình được hóa đơn, chứng từ nên toàn bố số rượu ngoại nói trên bị tạm giữ để làm rõ.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên