28/05/2014 04:45 GMT+7

Tạm đình chỉ trưởng ban bảo vệ dân phố tát dân

HOÀNG LỘC
HOÀNG LỘC

TT - Ngày 27-5, thiếu tá Mai Văn Đức - phó trưởng Công an P.Phước Long B, Q.9 (TP.HCM) - cho biết đã quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Trần Quang Phúc, trưởng ban bảo vệ dân phố P.Phước Long B, để làm rõ hành vi tát người dân trong lúc thi hành công vụ xảy ra sáng cùng ngày.

Bị tấn công sau khi thắc mắc với tổ trưởng dân phốTạm đình chỉ công tác 3 bảo vệ dân phố đánh người

Theo tường trình của chị Nguyễn Thị Huệ (17 tuổi, ngụ đường 147, khu phố 3, P.Phước Long B), khoảng 7g30 sáng 27-5, khi chị đang ngồi ăn xôi tại sạp bán trứng trên đường 147 thì gặp đoàn liên ngành phường đi tuần tra, xử lý kinh doanh lấn chiếm lòng, lề đường. Trong lúc ăn, chị Huệ vứt muỗng ra đường trúng vào người ông Trần Quang Phúc. Ông Phúc liền lao đến tát hai cái vào mặt chị Huệ rồi bỏ đi.

Theo thiếu tá Đức, ông Phúc làm bản tường trình cho biết trong lúc thi hành nhiệm vụ, ông và chị Huệ (quen biết nhau từ trước) có đùa giỡn dẫn đến xích mích khiến ông tát chị Huệ hai cái vào mặt. “Mặc sắc phục và đang thi hành công vụ mà ông Phúc có hành vi tát dân là sai hoàn toàn rồi. Chúng tôi sẽ xem xét để tham mưu cho phường xử lý nghiêm hành vi này của ông Phúc” - thiếu tá Đức nói.

HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên