05/08/2014 11:17 GMT+7

Tạm đình chỉ Phó Giám đốc TT đăng kiểm Bình Thuận

GIA BÌNH
GIA BÌNH

TTO - Phó Giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Bình Thuận Trần Đình Tuệ cùng đăng kiểm viên Nguyễn Văn Hiếu đã bị tạm đình chỉ chờ làm rõ việc nhận phong bì của tài xế.

GWhshEWQ.jpgPhóng to
Nhân viên một trạm đăng kiểm đang kiểm tra thùng xe tải 38 tấn - Ảnh: Tư liệu Tuổi Trẻ

Xử lý 7 cán bộ, đăng kiểm viênKỷ luật nhiều đăng kiểm viên và trung tâm đăng kiểm3 đăng kiểm viên bị đình chỉ, ôtô ùn ứ

Ngày 4-8, tổ kiểm tra của Sở Giao thông vận tải Bình Thuận đã đến Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Bình Thuận (số 5 Từ Văn Tư, TP Phan Thiết) công bố quyết định tạm đình chỉ đối với ông Trần Đình Tuệ, là phó giám đốc trung tâm này

Cùng bị đình chỉ với ông Tuệ còn có ông Nguyễn Văn Hiếu, là đăng kiểm viên.

Trước đó trong 2 ngày 23 và 24-7, một tổ công tác của Cục Đăng kiểm VN đóng vai tài xế đưa xe vào đăng kiểm tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Bình Thuận. Ông Trần Minh Tiến, giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Bình Thuận, cho biết trong quá trình đăng kiểm, tài xế xe trên đã để 100.000 đồng trong xe để “cảm ơn” và đăng kiểm viên Nguyễn Văn Hiếu đã lấy tiền.

Còn ông Trần Đình Tuệ cho biết sự việc trên xảy ra vào lúc chiều tối, đã hết giờ làm và ông đang ở bên ngoài trung tâm. Sau khi biết có tổ công tác của Cục Đăng kiểm VN bí mật kiểm tra thì ông Trần Đình Tuệ đã quay trở lại trung tâm làm việc với tổ công tác.

Trong ngày 4-8, trung tâm vẫn làm việc bình thường và các cán bộ của trung tâm liên quan đến dây chuyền đăng kiểm chiếc xe trên đã viết tường trình nộp cho tổ kiểm tra của Sở Giao thông vận tải Bình Thuận.

Ông Phạm Văn Nam, giám đốc Sở Giao thông vận tải Bình Thuận, cho hay việc tạm đình chỉ các cán bộ trên nhằm để tổ kiểm tra xác minh rõ sự việc xảy ra trong quá trình đăng kiểm chiếc xe của tổ công tác Cục Đăng kiểm VN.

GIA BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên