18/04/2023 17:42 GMT+7

Tạm đình chỉ hoạt động nhà hàng cho khách ăn lại nước lẩu thừa

Cơ quan chức năng đã tạm đình chỉ hoạt động nhà hàng kinh doanh lẩu ếch Hương Mực (Hà Nội), để làm rõ vụ khách hàng tố cho khách ăn lại nước lẩu thừa.

Tạm đình chỉ hoạt động nhà hàng cho khách ăn lại nước lẩu thừa - Ảnh 1.

Tổ kiểm tra liên ngành của phường Trúc Bạch kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại nhà hàng lẩu ếch số 33 Châu Long - Ảnh: TRUNG NGUYÊN

Ngày 18-4, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Nguyễn Dân Huy - chủ tịch UBND phường Trúc Bạch (quận Ba Đình, Hà Nội) - cho biết đã tạm đình chỉ hoạt động nhà hàng kinh doanh lẩu ếch Hương Mực (số 33 và 44 phố Châu Long, Trúc Bạch), do có dấu hiệu vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm.

"Trước mắt chúng tôi tạm đình chỉ hoạt động của nhà hàng này để kiểm tra lại về điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm và quy trình phục vụ khách hàng. Nếu phát hiện vi phạm, chúng tôi sẽ xử phạt nghiêm theo quy định", ông Huy nhấn mạnh.

Trước đó, chiều 14-4, hai người khách đến nhà hàng này ăn món lẩu ếch. Tuy nhiên họ đã phát hiện nước lẩu có dấu hiệu bất thường và cho rằng nhân viên của nhà hàng đã dùng lại nước lẩu thừa của khách khác. Ngay sau đó, hai người khách này đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội Facebook.

Tiếp nhận thông tin phản ánh, ngày 18-4, phường Trúc Bạch đã thành lập tổ kiểm tra liên ngành, kiểm tra hai cơ sở của hệ thống nhà hàng Hương Mực, trích xuất camera an ninh, lấy lời khai của quản lý và một số nhân viên.

Quản lý của nhà hàng cho biết sự việc trên xảy ra tại tầng hai của nhà hàng số 33 phố Châu Long.

Qua rà soát, nhà hàng xác định một nữ nhân viên đã sơ ý đưa nhầm nồi nước lẩu thừa của khách khác.

Nữ nhân viên này cho hay thời điểm đó vì quá đông khách, bản thân chủ quán không kiểm tra lại thực phẩm.

Khi khách phản hồi, vì quá sợ hãi, nên nhân viên này đã che giấu sự việc, không thông báo cho quản lý. Phía nhà hàng sau đó đã cho nữ nhân viên này thôi việc.

Nhà hàng cũng đang liên hệ để gửi lời xin lỗi trực tiếp đến khách hàng, chịu toàn bộ chi phí phát sinh liên quan đến sức khỏe của khách.

Giám định chữ ký vụ khách hàng tố bị mạo danh rút tiền bảo hiểmGiám định chữ ký vụ khách hàng tố bị mạo danh rút tiền bảo hiểm

TTO - Dai-ichi Life Việt Nam vừa có buổi gặp mặt trực tiếp với chị Hồng Phượng (ngụ TP.HCM) - người tố cáo bị nhân viên công ty bảo hiểm giả mạo chữ ký để rút mất 100 triệu đồng. Doanh nghiệp này sẽ cho giám định chữ ký, nhưng khách hàng trả phí.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên