16/10/2014 08:00 GMT+7

​Tâm điểm bất động sản khu Đông TP.HCM

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Mới đây, toàn bộ 140 nền đất trong đợt “bung hàng” lần thứ nhất của dự án Đông Tăng Long, Quận 9 đã được mua hết ngay trong buổi lễ công bố mở bán.

Thang Long Real Corporation đã quyết định mở bán tiếp đợt 2 ngay trong cùng ngày, kết quả Đông Tăng Long chính thức chào đón 162 chủ nhân đầu tiên của dự án là một sự kiện “lạ” giữa thời địa ốc chưa thoát khỏi khó khăn như hiện nay.

Sau hơn hai tuần được giới thiệu ra thị trường và nhận đăng ký giữ chỗ, dự án Đông Tăng Long, Quận 9 đã thu hút được nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực từ phía các nhà đầu tư cũng như những người có nhu cầu mua ở thực sự.

Đặc biệt, sáng ngày 12-10-2014 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị White Palace đã đánh dấu sự thành công vượt mong đợi của đợt mở bán chính thức dự án, khi có đến hơn 1.200 khách hàng tham gia và có đến hơn 115% số nền chào bán trong đợt này đã được giao dịch thành công.

Đông Tăng Long chào đón những chủ nhân đầu tiên

Đáp lại sự kỳ vọng và ủng hộ của khách hàng, chương trình mở bán dự án Đông Tăng Long đã được tổ chức hết sức hoành tráng và ấn tượng nhằm chào đón những người chủ sở hữu, những cư dân đầu tiên. Theo đó, tất cả những khách hàng giao dịch thành công trong đợt này đều được tặng một phần quà giá trị là 5 chỉ vàng SJC. Ngoài ra, tất cả những khách hàng giao dịch thành công còn có cơ hội được tham gia chương trình “Tri ân khách hàng – 5S” vào cuối năm nay với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng.

162 chủ nhân đầu tiên của Khu đô thị mới Đông Tăng Long

Đặc biệt, đã có 6 phần quà với tổng giá trị trên 150 triệu đồng được trao cho 6 chủ nhân đầu tiên may mắn của khu đô thị mới này. Anh Cao Văn Tuấn, một trong những chủ nhân đầu tiên của khu đô thị mới Đông Tăng Long vui mừng cho biết: “Ngay từ lần đi quan sát thực tế dự án tại quận 9, tôi đã quyết định đăng ký giữ chỗ tham gia buổi chào bán hôm nay. Đến giờ tôi tin đó là quyết định đúng khi tôi không những được sở hữu một nền đất có giá trị như ý mà còn được bốc thăm may mắn và nhận được chiếc xe honda SH 150cc”.

Ngoài ra, tất cả khách hàng tham gia buổi lễ công bố mở bán này dù giao dịch thành công hay không cũng không phải ra về tay không khi đều được tặng ngay một phần quà lưu niệm từ ban tổ chức.

Yếu tố mang đến thành công cho dự án

“Với phương châm tạo ra các sản phẩm có vị trí đắc địa, hạ tầng hoàn chỉnh, pháp lý an toàn, giá cả hợp lý và đầu tư hiệu quả”, chủ đầu tư của khu đô thị mới Đông Tăng Long mong muốn nơi đây sẽ mang đến quý khách một nơi an cư lý tưởng, tiện ích hoàn hảo hòa quyện cùng thiên nhiên tươi sáng trong lành. Đây cũng là kênh đầu tư an toàn với giá trị gia tăng hàng ngày, đồng thời là khoản đầu tư hiệu quả cho thế hệ tương lai đón đầu xu hướng đô thị hóa khi các công trình kết nối hạ tầng mang tầm chiến lược quốc gia đang gấp rút hoàn thiện trong năm 2014.

Với vị trí đắc địa, hạ tầng hoàn chỉnh, pháp lý an toàn, dự án Đông Tăng Long được hơn 1.200 khách hàng quan tâm trong đợt mở bán chính thức.

Đông Tăng Long tọa lạc ngay cửa ngõ Phía Đông – Đông Bắc Thành phố Hồ Chí Minh, với quy mô 160 hecta, mật độ xây dựng chỉ chiếm 43%, điểm khác biệt của Đông Tăng Long là quần thể hồ cảnh quan có tên gọi là Melody lake, quy mô hơn 19 hecta, nơi đây vừa là “Lá phổi xanh” vừa là “Trái tim khoẻ” của dự án với nhiều tiện ích tích hợp: Khu trung tâm hành chính, bệnh viện, bưu điện, trường học, trung tâm hội nghị, trung tâm biểu diễn nghệ thuật, sân bóng đá, sân quần vợt, hồ bơi, khu vui chơi thiếu nhi, bến và câu lạc bộ du thuyền…

Mặc khác, dự án nằm tại Phường Trường Thạnh ngay trung tâm Quận 9 được định hướng phát triển là khu đô thị Công Nghệ Cao. Bốn mặt của dự án tiếp giáp với: Đường Nguyễn Duy Trinh (30m), Lã Xuân Oai (40m), Liên Phường (60m), Vành đai 3 (120m), với cơ sở hạ tầng đã và đang hoàn thiện như hệ thống điện, đường, hệ thống xử lý nước sạch… cùng giá bán hấp dẫn nhất khu vực chỉ từ 6,9 triệu đồng/m2 với phương thức thanh toán linh hoạt 10 đợt trong vòng 18 tháng, cũng là một điểm cộng khiến nhiều khách hàng sẵn sàng “xuống tiền” ngay trong buổi lễ công bố mở bán dự án này.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên